Tin tức

TẾT DƯƠNG MỞ KHO – CHO NHIỀU HƠN NHẬN

28/12/2017

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ Xe điện Việt Thanh trong thời gian qua, Việt Thanh xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mãi nhân dịp Tết Mậu Tuất.

Với chương trình khuyến mãi “TẾT DƯƠNG MỞ KHO – CHO NHIỀU HƠN NHẬN”, Qúy khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:

– Mua xe máy điện Xmen chỉ từ giá 11.799.000Đ

– Sở hữu xe chỉ từ 3 triệu đồng tiền mặt

– Áp dụng thêm hình thức trả góp lãi suất 0%

– Tặng mũ bảo hiểm cực “chất” + ốp tai thời trang

– Bốc thăm trúng thưởng, có cơ hội nhận thêm quà và tiền mặt 

Đặc biệt: khi Quý khách hàng mua xe đạp điện Nijia, xe máy điện Xmen GT sẽ được tặng thêm loa Bluetooth trị giá 550.000Đ hoặc sạc pin dự phòng trị giá 590.000Đ

Thời gian áp dụng: từ 29/12/2017 – 02/01/2018

(Liên hệ: 0901 662 888 – 098 444 3388 để được biết thêm thông tin chi tiết về chương trình)

Các bạn đã lựa chọn được dòng sản phẩm nào chưa? Nếu chưa, hãy để Việt Thanh giới thiệu các dòng xe đạp điện, xe máy điện cực hút người tiêu dùng trong thời gian qua nhé.

Xe đạp điện Nijia 20Ah

Xe đạp điện Nijia 20Ah là dòng sản phẩm chất lượng với mức giá thành phù hợp với người dân Việt. Dòng xe này mang đến kiểu dáng đơn giản, phù hợp với thị hiếu của đa số người dùng và không phân biệt tuổi tác. Cùng với đó là màu sắc của xe cũng được chú trọng hơn. Từ những màu sắc đơn giản, trẻ trung, năng động đến màu sắc trầm cuốn hút người dùng. Xe được trang bị hệ thống động cơ an toàn và ổn định. Với công suất 350W mang lại vận tốc tối đa 35km/h, hoàn toàn đảm bảo cho người dùng, đặc biệt là học sinh hay người cao tuổi. Với 4 bình ắc quy 12Ah, quãng đường tối đa mà xe có thể chinh phục được là 45km/ 1 lần sạc. Về tính năng an toàn cũng được chú trọng hơn khi sử dụng phanh đĩa trước, phanh cơ sau, lốp không săm, bánh xe đường kính lớn, dày dặn, bề mặt lốp xe có vân xẻ rãnh sâu giúp bám đường hơn.

Xe đạp điện Samurai

Chắc hẳn nhiều bạn teen sẽ không thể nào rời mắt khỏi chiếc xe điện Samurai vừa mới ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Samurai hội tụ đầy đủ các yếu tố ấn tượng so với các dòng xe đạp điện khác từ thiết kế cho đến khả năng vận hành, sự an toàn. Kiểu dáng xe mạnh mẽ như những chiến binh thực thụ. Đèn pha sử dụng công nghệ Led cho khả năng chiếu sáng xa, góc chiếu sáng rộng. Xe điện Samurai được tích hợp phanh đĩa cho bánh trước, nâng độ an toàn cao hơn mỗi khi vận hành. Giảm xóc dầu êm ái kết hợp với giảm xóc thụt dầu với công nghệ giảm chấn tiên tiến nhất giúp xe luôn di chuyển nhẹ nhàng với độ an toàn cao. Công suất động cơ 600W cho khả năng tăng tốc nhanh, vận tốc tối đa đạt 35km/h. Nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 12Ah cho khả năng di chuyển liên tục trên quãng đường 40 – 45km/ 1 lần sạc đầy.

Xe máy điện Xmen GT

Sở hữu diện mạo thể thao, thiết kế góc cạnh, đường nét sắc sảo, tỉ mỉ tới từng chi tiết với điểm nhấn là tấm ốp mặt nạ hình chữ X chắc chắn làm từ nhựa ABS nguyên chất, cùng sự phối màu tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho xe. Xe được trang bị động cơ cao cấp, với công suất 1200W kết hợp 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn với tốc độ tối đa có thể đạt được là 55km/h. Quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 80km. Sử dụng lốp không săm tích hợp phanh đĩa trước, phanh cơ sau giúp xe bám đường tốt hơn, di chuyển êm ái. Xe điện Xmen GT còn nắm giữ nhiều kỷ lục khác như được trang bị động cơ có khả năng chống nước hoàn hảo, vận hành 3 chế độ, khởi động xe từ xa, chống trộm hiện đại,….

Xe máy điện Vespa Roma S

Roma S là phiên bản có sự cải tiến về thiết kế cũng như nâng cấp về động cơ từ dòng xe Roma trước đó. Màu sắc xe cũng đa dạng hơn phiên bản trước, vỏ xe sáng bóng hút mắt người dùng hoặc vỏ sần độc đáo. Động cơ xe được nâng cấp hơn, sử dụng công suất 1000W giúp xe di chuyển với vận tốc nhanh hơn, đạt 50km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mỗi lần sạc đầy xe di chuyển được 80km. Tính năng an toàn của người dùng cũng được cải thiện hơn khi trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau với lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn trên mọi cung đường, nhất là khi phanh gấp hoặc khi di chuyển vào những đoạn đường trơn trượt.

Xe máy điện Xman Yadea 5 2018

xe đạp điện Xman 2018

Với thiết kế đặc trưng cùng động cơ cao cấp, khả năng vận hành hiện đại, Xman Yadea 5 2018 đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ cá tính, năng động. Bên cạnh thiết kế hiện đại là sự hỗ trợ đắc lực từ phía hệ thống động cơ của xe. Xe sử dụng động cơ có công suất 1200W mang tới cho xe vận tốc tối đa 55km/h. Cùng với đó là 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường 80km mỗi lần sạc đầy. Tính năng an toàn cũng được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Xe sở hữu hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau giúp người dùng an toàn hơn khi giảm tốc độ hoặc dừng xe đột ngột. Nổi bật với thiết kế ấn tượng, màu sắc hiện đại cùng những tính năng ổn định nhất, xe điện Xman Yadea 5 2018 là dòng xe “hút” người dùng.

Đừng chần chừ để vuột mất cơ hội sở hữu xe điện cùng nhiều phần quà hấp dẫn nhé. Hãy trải nghiệm thế giới sale off của Việt Thanh và thỏa sức mua sắm.