Tin tức

Thiết kế ấn tượng của xe điện Jeek chính hãng

21/07/2018

Xe điện Jeek chính hãng từ khi ra mắt đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với người dùng và nhanh chóng trở thành “mốt” xe điện của giới trẻ.

xe điện Jeek chính hãng

Jeek chính hãng được thiết kế theo kiểu dáng riêng biệt, ấn tượng, tăng thêm vẻ cá tính và giúp xe trở nên hoàn hảo hơn. Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, phân tầng cho hệ số cản gió đạt mức thấp nhất. Điểm nhấn trong thiết kế phần đầu xe đó là bộ đèn pha 2 mắt mỗi bên. Đèn pha sử dụng công nghệ Led Cree nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần so với những dòng xe điện thông thường khác giúp xe chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe điện Jeek được tích hợp phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cao cấp cho bánh sau với thiết kế nhỏ gọn, bề mặt má phanh được làm bằng vật liệu ổn định, chống mòn, độ bền cao, độ chịu nhiệt cao, ma sát tốt giúp xe vận hành tốt trên những đoạn đường địa hình xấu. Vành đúc nan chéo thể thao siêu bền và cực chất.

Điều đặc biệt ở phiên bản này là xe được cải tiến dựa vào nhu cầu và thói quen của người Việt. Từ đó mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Sàn để chân rộng rãi được người dùng yêu thích bởi nó vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình điều khiển xe, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ tuyệt vời cho xe.

xe điện Jeek chính hãng

Hiểu rõ nhu cầu của người dùng, xe điện Jeek chính hãng còn gây được ấn tượng bởi chất lượng vượt trội. Xe được trang bị động cơ BOSCH công nghệ cao của Đức với công suất 1800W. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 60km/h. Nguồn điện dự trữ cấp cho xe là 5 bình ắc quy 20Ah chất lượng cao giúp xe có khả năng di chuyển được 90 – 100km mỗi lần sạc đầy trong khoảng 10 – 12h. Xe có khả năng chống nước hiệu quả, thích hợp di chuyển ở khu vực thường xuyên bị ngập úng hoặc trời mưa lớn. Nhờ động cơ cực khỏe mà xe có thể leo dốc với độ nghiêng 14 độ.

2 giảm xóc thụt lùi cho bánh sau cùng 2 phuộc nhún trước giúp xe vận hành nhẹ nhàng trên mọi cung đường. Khung xe làm từ thép chống gỉ có độ cứng cao, hệ thống khung càng hoàn hảo cho độ chắc chắn, dẻo dai, bền hơn. Tải trọng mà xe điện Jeek chính hãng chịu được lên đến 235kg, di chuyển êm ái, nhẹ nhàng ngay cả khi chở 2 người.

Ngoài ra, xe điện Jeek chính hãng còn được trang bị những chi tiết như khóa chống trộm hiện đại, nuuts Engine Start Stop tự khởi động với 1 thao tác, tự động khóa xe, báo động từ xa khi có người chạm vào xe giúp tăng sự an toàn cho xe khi không sử dụng.

xe điện Jeek chính hãng

Jeek chính hãng mang lại phong cách hoàn toàn mới cho tín đồ xe điện.