Tin tức

Thông báo danh sách khách hàng nhận quà tri ân xuân từ Việt Thanh

16/03/2019

Hệ thống Việt Thanh xin chúc mừng những khách hàng đã may mắn nhận được quà tặng từ chương trình khuyến mãi tri ân xuân Kỷ Hợi “Khai xuân phú quý –  Nhận quà như ý”.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới mọi khách hàng, tạo điều kiện cho người tiêu dùng sở hữu những mẫu xe đạp điện, xe máy điện, xe 50cc chất lượng cao đồng thời mang lại niềm vui mua sắm hấp dẫn, Việt Thanh đã thực hiện chương trình tri ân với quy mô lớn với tên gọi “Khai xuân phú quý – Nhận quà như ý”.

Và trong 3 tuần diễn ra chương trình khuyến mãi đã có đông đảo khách hàng bày tỏ sự hứng khởi với chương trình nhờ tỷ lệ trúng thưởng cực cao. Đến thời điểm kết thúc chương trình đã có nhiều khách hàng may mắn nhận được quà tặng giá trị và ý nghĩa từ chương trình.

Anh Bền ở Hà Đông là một trong những khách hàng may mắn nhận được giải đặc biệt của chương trình khi mua xe Cub được tặng xe đạp điện M133. Anh chia sẻ: “Thật may mắn khi mua xe dịp Tết lại nhận được quà xuân ý nghĩa như vậy từ Việt Thanh. Tôi thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng, nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình”.

Anh Huy ở Thái Nguyên – vị khách tiếp theo trúng quà đặc biệt nữa đã nhận được xe Scooter khi mua xe 3 bánh. “Đúng là niềm vui nhân đôi, một món quà xuân đầy ý nghĩa. Tôi rất ấn tượng khi Việt Thanh luôn đưa ra những chương trình tốt cho khách hàng”, anh Huy cho biết.

Ngoài ra, còn những vị khách hàng đã nhận được quà tặng là 01 thùng nước ngọt Coca – Cola.

Một lần nữa, Việt Thanh xin chúc mừng và cảm ơn sự đồng hành của Quý Khách hàng!

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại hệ thống showroom Việt Thanh hoặc qua số Tổng đài 1900 2082.