Câu hỏi thường gặp

Thực hư chuyện hãng SYM sản xuất xe tay ga Attila 50cc

17/09/2021

Là người đã sử dụng xe tay ga từ những năm 2009 chắc hẳn đều biết đến mẫu Attila huyền thoại của hãng SYM. Khoảng thời gian đó sự thịnh hành của mẫu xe này đến mức đã nhiều người nói rằng đây là biểu tượng của phái đẹp. Gần đây có thông tin xuất hiện mẫu xe tay ga Attila 50cc cũng do chính hãng SYM sản xuất. Vậy thông tin này có thực hay không? Và mẫu xe ga Attila 50cc trong sẽ như nào? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xe ga 50cc Attila là có thật

Ngay đầu tiên chúng tôi xin khẳng định với bạn đọc; mẫu xe tay ga Attila 50cc do chính hãng xe máy thương hiệu từ Đài Loan – SYM sản xuất là có thật.

xe-tay-ga-attila-50cc-do

Cũng như nhiều sản phẩm khác, những năm 2008-2010 mẫu xe Attila 125cc nổi lên như một hiện tượng, nhưng rồi cũng sẽ lắng chìm dần khi có các mẫu mã khác ra thay thế. Sau nhiều năm vắng bóng, hãng SYM gần đây cho ra một phiên bản xe tay ga Attila chỉ 50cc có những tiện ích đặc biệt phù hợp cho phái nữ và ngay cả học sinh cũng sử dụng được.

Người dùng Attila 50cc không cần thi lấy bằng lái xe

Việc sử dụng một chiếc xe máy chạy xăng ngoài đường mà không cần bằng lái khiến nhiều người còn nghi ngại. Nhưng bạn yên tâm, với mẫu xe tay ga Attila 50cc bạn hoàn toàn không cần bằng lái khi tham gia giao thông mà không hề vi phạm luật. Đây là loại xe gắn máy chạy động cơ đốt trong 4 thì dùng nhiên liệu xăng, nhưng dung tích xi-lanh chỉ 49.5cc (hay còn gọi là 50 phân khối). Theo quy định hiện hành những người sử dụng xe này sẽ không cần thi lấy bằng lái.

xe-tay-ga-attila-50cc-trang

Đây là ưu điểm đầu tiên của dòng xe 50cc này, nó giúp các bạn học sinh cấp 3 có thể tự điều khiển xe để đến trường, đi học thêm, giúp các chị em phụ nữ đi lại trong thành phố thuận tiện, gọn nhẹ tiết kiệm chi phí và thời gian đi học và thi lấy bằng.

Một số đặc điểm đáng chú ý của mẫu xe tay ga Attila

Nếu như mẫu xe ga Attila 125 ngày trước trông như một quý cô thì Attila 50cc có ngoại hình trẻ trung năng động hơn. Toàn thân xe theo form thuôn gọn nhỏ vừa phải vừa linh hoạt trong di chuyển ở đường phố, vẫn rất chắc chắn đầm xe.

Các bạn nữ sẽ rất thích điều này ở xe tay ga Attila 50cc đó chính là chiếc cốp để đồ rất lớn. Khoang cốp rộng có thể chứa đến 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng tùy thân khác.

xe-tay-ga-attila-50cc-cop-do

Mặc dù là một phiên bản nhỏ hơn loại 150cc nhưng Attila 50cc vẫn được SYM trang bị đủ lốp không săm dày và phanh đĩa chắc chắn. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với độ an toàn của xe

do-xang-xe-tay-ga-attila-50cc

Phương thức đổ xăng cho Attila 50c cũng trở lên tiện lợi với cách bố trí nắp bình xăng ở phía trước, phân cốp phụ trên sàn để chân. Bạn có thể vẫn ngồi trên xe, không cần mở yên vẫn đổ xăng cho xe được dễ dàng. Dung tích bình xăng lên đến 5.7l thoải mái tích trữ xăng để sử dụng lâu ngày.

Bạn có thể nhấp vào đường dẫn sau để cập nhật thông xe và giá bán của mẫu xe tay ga Attila 50cc >> Xe máy 50cc SYM ATTILA