Tin tức

Tìm hiểu về thương hiệu xe điện Yadea

01/04/2020

Xe điện Yadea là hãng xe máy điện có phần lạ lẫm với người tiêu dùng Việt. Nhưng lại là một trong những thương hiệu chuyên về xe máy điện lớn nhất thế giới.

xe điện Yadea Buye

Xe điện Yadea được thành lập năm 2001 ở Giang Tô – Trung Quốc. Sau 18 năm, đến năm 2019 thì Yadea đã sở hữu 11,7% thị phần xe máy điện toàn cầu với doanh số 5,3 triệu chiếc xe / 1 năm và có mặt tại 77 quốc gia từ Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Ý,…. Tính đến cuối năm 2018 thì Yadea đã có hơn 30 triệu người dùng và 20.750 cửa hàng trên toàn cầu. Vươn lên vị thế dẫn đầu thị trường xe máy điện toàn cầu.

Sản phẩm gợi ý:

Thành quả của hãng xe điện Yadea

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà một công ty có tuổi đời dưới 20 năm như Yadea lại có thể đạt được thành công như vậy. Hãng Yadea có tới 677 bằng sáng chế, gồm ắc quy Graphene, động cơ điện băng rộng GTR, ứng dụng IoT, Big Data,….. Đó là thành quả của xe máy điện Yadea sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu công nghệ năng lượng, hệ thống điện, hệ thống thông minh, hệ thống an ninh và các khía cạnh khác. Từ đó, cho ra đời những sản phẩm xe máy điện thông minh, hiện đại.

Hãng xe điện Yadea sở hữu 3 trung tâm công nghệ và thiết kế công nghiệp cùng 7 cơ sở sản xuất. Tổng sản lượng hàng năm đạt hơn 10 triệu sản phẩm. Xe điện của hãng Yadea đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và kỹ thuật của tổ chức ECMG (Châu Âu) và chứng nhận tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Trung Quốc là 3C.

xe điện Yadea G5

Trong những năm qua, xe điện Yadea đã đẩy mạnh thiết kế và nghiên cứu công nghệ. Nhằm cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người dùng. Tập đoàn Yadea có hơn 500 nhân viên R&D, hơn 30% trong số đó là tiến sĩ và thạc sĩ, và giới thiệu hơn 100 chuyên gia kỹ thuật tới các hãng xe lớn như Honda, Yamaha, Gwangyang và các công ty nổi tiếng của Đức ở Trung Quốc.

Yadea chính thức ra mắt thị trường Việt

Và cuối năm 2019 thì hãng xe điện Yadea đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam một cách bài bản, nghiêm túc. Yadea đã có nhà máy sản xuất tại Việt Yên – Bắc Giang. 3 mẫu xe máy điện đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam là xe máy điện Yadea Ulike, E3 và G5. Trong đó có 2 mẫu là xe máy điện Yadea Ulike và Yadea E3 có mức giá thành khá là hợp lý, thích hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên. Còn mẫu xe máy điện Yadea G5 với hàng loạt công nghệ cao cấp không hề thua kém những mẫu xe máy điện cao cấp khác.

xe điện Yadea E3

Xe điện Yadea chú trọng về thiết kế và công nghệ hiện đại

Qua trải nghiệm thực tế tại các sự kiện thì các mẫu xe điện Yadea cho ấn tượng ban đầu tương đối tốt. Thiết kế xe phong cách tối giản mang hơi hướng hiện đại. Nhưng cũng rất tiện ích với bố trí ắc quy đặt ở sàn xe, cốp xe rộng. Chất liệu vỏ xe là nhựa ABS có độ dày cao cho cảm giác cứng cáp. Chi tiết quan trọng là pin Lithium sử dụng chung công nghệ với Tesle, được sản xuất bởi Panasonic và được thiết kế khá là chỉn chu, đẹp mắt.

Đơn giản như mẫu xe máy điện Yadea G5 cao cấp được trang bị những công nghệ như 2 phanh đĩa, pin Lithium chống đoản mạch, tự ngắt khi sạc đầy, màn hình LCD đẹp mắt kết nối với ứng dụng trên smartphone. Công suất của pin lên đến 1200W cho momen xoắn cực đại 19Nm, ngang ngửa với nhiều mẫu xe máy 150 phân khối, tích hợp công nghệ chống nước IPX7. Các chi tiết trên xe được hoàn thiện hoàn hảo mang đến cảm giác của dòng xe máy điện cao cấp.

Sứ mệnh của thương hiệu Yadea

Khác với các dòng xe máy điện thông thường khác, xe điện Yadea được tìm hiểu và chú trọng đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại. Đi kèm đó là các tính năng thông minh, khác biệt. Hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị.

xe điện Yadea Ulike

Yadea là thương hiệu xe máy điện được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới cùng nhiều năm nghiên cứu và sản xuất. Vị thế của Yadea đã được khẳng định trên thị trường quốc tế. Sứ mệnh của Yadea là cung cấp các sản phẩm lại trải nghiệm tốt dành cho người dùng, nâng cao nhận thức và giảm thiểu ô nhiễm không khí trong giai đoạn hiện nay.