Tin tức

Tìm hiểu xe đạp điện M133 Sport

16/03/2019

Xe đạp điện M133 Sport sở hữu phong cách thiết kế thời thượng. Thiết kế xe khá gọn, kiểu dáng lại nhẹ nhàng, thanh lịch rất thích hợp với các bạn nữ.

Hệ thống đèn của M133 Sport áp dụng công nghệ Philip với hiệu ứng chiếu sáng tốt cho chùm sáng rộng kết hợp với xi nhan trước sau đầy đủ giúp người lái có thể dễ dàng làm chủ được tình hình khi tham gia giao thông.

Xe được trang bị động cơ có công suất lên đến 350W cho vận tốc max đạt 40km/h. Đặc biệt, động cơ của xe có khả năng chống nước cực tốt. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển ở mọi điều kiện thời tiết.

4 bình ắc quy 12Ah được tích hợp trên xe cho khả năng di chuyển liên tục quãng đường 45km mỗi lần sạc đầy. Và để đảm bảo xe có thể vận hành êm ái và ổn định thì M133 Sport được lắp hệ thống phuộc nhún trước và bộ giảm xóc sau cho xe.

Khung xe được làm từ thép không gỉ cao cấp 100% mang đến sự chắc chắn và cứng cáp cho xe. Đặc biệt, nó còn được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay. Điều này làm cho xe càng bền bỉ hơn, thách thức mọi điều kiện thời tiết, màu sắc của xe vẫn giữ được sự tươi mới theo thời gian.

Sàn để chân của xe đạp điện M133 Sport khá là rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể có tư thế ngồi thoải mái với xe. Thậm chí bạn cũng có thể chở được nhiều đồ dùng trên đó. Nhất là sàn để chân thiết kế chế độ chống nhám và nhiều rãnh sâu do đó hạn chế được tình trạng trơn trượt chân cũng như giúp thoát nước nhanh chóng khi di chuyển lúc trời mưa.

Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay hệ thống showroom của Việt Thanh để tự mình trải nghiệm mẫu xe này?