Tin tức

Tổng kho phụ tùng xe điện giá tốt, chất lượng

09/12/2022

Trong quá trình sử dụng, chiếc xe điện của bạn không tránh khỏi tình trạng hư hỏng một số linh kiện, phụ tùng. Bởi vậy việc lựa chọn phụ tùng xe điện chất lượng để thay thế cho “xế cưng” rất quan trọng. Vậy địa chỉ nào bán phụ tùng xe điện chất lượng và đặc biệt là giá thành hấp dẫn?

Giới thiệu về phụ tùng xe điện

phu tung xe dien

Phu tung xe dien là những bộ phận, linh kiện tạo thành tổng thể chiếc xe. Độ bền và tính an toàn của một chiếc xe phụ thuộc rất nhiều vào những phụ tùng cấu tạo nên nó. Bởi vậy, chất lượng của phụ tùng, linh kiện là điều không thể xem nhẹ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại xe. Vì vậy kéo theo các loại phụ tùng, linh kiện cũng đa dạng. Với mỗi chiếc xe có mức giá khác nhau thì các loại phụ tùng tương ứng cũng có sự bền bỉ và giá thành khác nhau.

Những lưu ý khi mua phụ tùng cho xe

Mua phụ kiện phù hợp với dòng xe

Với mỗi dòng xe thì sẽ có các loại linh kiện, phu tung xe dien riêng phù hợp. Các dòng xe có cấu hình giống nhau khi mua có thể dùng chung một số phụ tùng như nhau. Bởi vậy khi mua phu tung xe dien bạn nên mang xe đến cửa hàng để mua được phù tùng chính xác, phù hợp nhất.

Mua phụ tùng chính hãng

Tránh trường hợp vừa mua phụ tùng đã hư hỏng thì bạn nên lựa chọn phụ tùng chính hãng. Điều đó vừa đảm bảo chất lượng lại vừa đảm bảo về độ bền. Phụ tùng chính hãng phải đảm bảo đúng theo cấu tạo và thông số kỹ thuật của xe. Bên cạnh đó cần đảm bảo phụ tùng, linh kiện mới không có vết trầy xước hay bong tróc sơn.

Địa điểm cung cấp phụ tùng chính hãng, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán xe điện trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ bán phụ tùng, linh kiện cho xe điện chất lượng thì lại không phải dễ.

Hệ thống Xe điện Việt Thanh với gần 20 năm trong ngành đã vươn lên thành một trong những địa điểm bán xe điện đứng đầu nước ta. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi quan tâm đến cả dịch vụ sau bán hàng. Trong đó có dịch vụ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện xe điện. Bởi vậy, Việt Thanh có đầy đủ tất cả các linh kiện, phụ tùng xe điện của các loại xe đạp điện, xe máy điện trên thị trường. Như: Yadea, Detech, DKBike, Nijia, Aima, Yamaha, HKBike, Asama, Giant, Honda, Vespa, Xmen, Vinfast,…..

Vì sao nên lựa chọn Xe điện Việt Thanh?

Hội tụ đủ những điểm vượt trội dưới đây. Xe điện Việt Thanh đã trở thành nơi gửi gắm sự tin tưởng của khách hàng:

– Giá được niêm yết trên website của Công ty.
– Luôn có sẵn phụ tùng tại kho.
– Luôn có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm kiểm tra phụ tùng, linh kiện trước khi lắp cho khách hàng.
– Đảm bảo về độ mới và độ bền của phụ tùng, linh kiện.
– Có chính sách bảo hành cụ thể với từng phụ tùng, linh kiện xe.
– Có phiếu bảo hành rõ ràng.

Danh mục phụ tùng xe điện bạn hãy xem chi tiết tại đây.

Bạn đang tìm kiếm tổng kho phụ tùng xe điện chất lượng, giá tốt? Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy liên hệ với Xe điện Việt Thanh qua số Hotline 19002082. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!