Tin tức

Tổng quan về xe điện Mine Plus

20/02/2019

Xe điện Mine Plus sở hữu bề ngoài đẹp ấn tượng cùng những tính năng thông minh đã thành công ghi điểm với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ.

Xe máy điện Aima Mine Plus màu vàng.

Có thể nói mẫu xe Mine Plus tấn công chủ yếu vào phái nữ. Xe sở hữu những đường cong mang lại vẻ ngoài thêm phần nữ tính và thu hút hơn.

Xe được trang bị hệ thống đèn pha áp dụng công nghệ Led Cree siêu sáng với mặt kính cường lực bao bọc bên ngoài thiết kế theo kiểu dáng mắt thiên thần. Điều đó giúp tăng khả năng tuổi thọ của hệ thống đèn cũng như bảo vệ bạn an toàn trong mọi hành trình, ngay cả khi vận hành ở những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Thiết kế tay ga mượt mà tích hợp các nút điều khiển cực êm giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình vận hành, điều khiển xe. Cụm điều khiển trên tay ga được bố trí hợp lý. Vì vậy, người dùng tập trung và thao tác dễ dàng hơn.

Ngoài thiết kế thì xe điện Mine Plus còn có điểm nhấn là hệ thống động cơ hiện đại. Với công suất động cơ 1200W giúp người dùng có thể vận hành xe với mức vận tốc cực đại lên đến 55km/h. Đặc biệt là tính năng chống nước ở động cơ giúp bạn di chuyển thêm an tâm hơn dưới trời mưa hay chẳng may phải di chuyển vào những đoạn đường ngập.

Xe máy điện Aima Mine Plus màu vàng.

Hơn nữa, mẫu xe Mine Plus cũng được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển cùng xe dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Vành xe điện Mine Plus dùng hợp kim đúc nguyên khối kết hợp cùng động cơ cho khả năng leo dốc cực đỉnh với góc nghiêng lên đến 14 độ. Bên cạnh đó với công nghệ lốp không săm kết hợp hệ thống phanh đĩa, giảm xóc chất lượng đã đem đến những chuyến đi cực kỳ an toàn cho người điều khiển xe.

Xe điện Mine Plus còn gây ấn tượng mạnh với người dùng với những tính năng thông minh được trang bị trên xe. Với nút khởi động thông minh bạn có thể dễ dàng khởi động xe chỉ với một thao tác chạm duy nhất. Hệ thống điều khiển từ xa qua ứng dụng trên smartphone cũng được tích hợp trên Mine Plus.

Xe máy điện Aima Mine Plus màu trắng.

Chân trống cạnh thông minh được tích hợp chức năng tự ngắt khóa động cơ khi dừng, đỗ xe tránh được các lỗi vù ga, giật ga đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân bạn và những người xung quanh.

Với Mine Plus bạn sẽ có những chuyến hành trình hoàn hảo hơn.