Tin tức

Trả góp 0% với MPOS tại Xe điện Việt Thanh

16/07/2018

Xe điện Việt Thanh đã triển khai chương trình trả góp 0% thông qua MPOS để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm các dòng xe máy điện, xe đạp điện.

Trả góp 0% lãi suất

Đối với khách hàng có nhu cầu mua sắm xe đạp điện, xe máy điện nhưng không thể trả hết một lần thì Việt Thanh có thể giải quyết ngay lập tức với chương trình trả góp 0% lãi suất thông qua MPOS.

MPOS là giải pháp công nghệ hiện đại cho phép thực hiện thanh toán các loại thẻ tín dụng quốc tế và các loại thẻ ATM nội địa trên nền tảng điện thoại thông minh. MPOS áp dụng với chủ thẻ 18 ngân hàng uy tín sau: SacomBank, VIB, HSBC, VPBank, ShinghanBank, SCB, Maritime Bank, Eximbank, Techcombank, Citibank, SeaBank, Standard Chartered, Nam Á, FE Credit, OCB, KIENLONG Bank, TPBank.

Xe điện Việt Thanh là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, tận tình và chuyên môn cao.

Với chương trình trả góp 0% thông qua MPOS mà chúng tôi đang triển khai áp dụng, bạn không phải trả ngay toàn bộ số tiền mà có thể trả từ từ không kèm lãi suất, vừa giúp bạn sở hữu ngay “xế cưng” vừa giúp bạn chủ động hơn trong tài chính của mình.

Đặc biệt, khi Việt Thanh triển khai sử dụng giải pháp thanh toán MPOS, khách hàng đến đây sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong cách thức thanh toán: có thể quẹt thẻ mà không cần dùng tiền mặt, MPOS chấp nhận thanh toán các loại thẻ ATM, thẻ tín dụng nội và ngoại địa; chương trình trả góp 0% lãi suất giúp khách hàng dễ dàng quyết định sử dụng dịch vụ hơn khi tài chính chưa sẵn sàng.

Với MPOS thủ tục vô cùng đơn giản, không rườm rà. Bạn chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 Ngân hàng liên kết với MPOS, kỳ hạn thanh toán linh hoạt kéo dài từ 3, 6, 9 hoặc 12 tháng chỉ với lãi suất 0 đồng.

Xe điện Việt Thanh mang đến những giá trị tuyệt vời về sản phẩm, dịch vụ và cả về những tiện ích thanh toán. Là người tiêu dùng thông minh, bạn chắc chắn phải trải nghiệm để cảm nhận.

Liên hệ với Xe điện Việt Thanh để được tư vấn ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hệ Thống XE ĐIỆN VIỆT THANH tại đây