Tin tức

Trào lưu xe điện Nioshima S

12/07/2018

Xe điện Nioshima S thoạt nhìn sẽ khiến người đối diện lầm tưởng là dòng xe máy tay ga huyền thoại của hãng Piaggio.

xe điện Nioshima S

Nioshima S là dòng xe nâng cấp của mẫu xe điện Vespa Nioshima đã từng gây nên những cơn sốt trong giới trẻ trước đây. Ấn tượng đầu tiên của hầu hết người dùng khi nhắc đến phiên bản xe điện Nioshima S là sự nổi bật về kiểu dáng và màu sắc. Thiết kế của dòng xe này được lấy cảm hứng từ phong cách đặc trưng của mẫu xe Vespa Piaggio.

Điểm nổi bật dễ thấy ở chiếc xe này là sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Khi so sánh với các loại xe điện khác trên thị trường thì Nioshima S toát lên được vẻ sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Những chi tiết của xe được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế hơn.

Ở Vespa Nioshima S xe vẫn giữ nguyên được thiết kế có chút cổ kính tạo nên sự hài hòa giữa nét hiện đại và cổ điển. Đèn xe to tròn được bao bọc bởi viền mạ crom sáng bóng với công nghệ chiếu sáng Led cho hiệu quả tốt hơn, vùng chiếu sáng rộng hơn, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

xe điện Nioshima S

Một phần tạo nên sự khác biệt nữa chính là lớp sơn xe. Đây là một trong những điểm được hãng sản xuất đầu tư nhất với loại sơn chuyên biệt thường được dùng cho các mẫu xe ô tô hạng sang. Với sự đa dạng về màu sắc, từ trẻ trung, nhẹ nhàng cho đến sang trọng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp với phong cách của mình.

Ngoài thiết kế trang nhã, đẹp mắt, xe điện Nioshima S còn có thêm những điểm cộng về trải nghiệm cho người dùng. Thường thì xe điện sẽ có những vấn đề gây khó chịu cho người dùng như động cơ yếu, nhanh hết điện năng, đi xe phát ra tiếng. Tuy nhiên, Nioshima S đã khắc phục được những hạn chế đó.

xe điện Nioshima S

Xe điện Nioshima S được trang bị động cơ với công suất cao đạt 1000W cho vận tốc xe có thể lên đến 50km/h. Nguồn cung cấp điện năng dự trữ cho xe là 5 bình ắc quy 20Ah, quãng đường mà Nioshima S có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy đạt hơn 80km. Thêm vào đó là hệ thống giảm xóc trước và sau cực êm ái đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển. Càng sau xe chế tạo từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối giúp xe đi chắc chắn hơn và có thể chịu được mức tải trọng lớn lên đến 200kg.

Khả năng vận hành cũng là điểm nổi bật của phiên bản Vespa Nioshima S. Xe được trang bị hệ thống lốp không săm với kích thước lớn hơn 190 – 10, dày dặn. Bề mặt bánh xe có các đường vân xẻ rãnh sâu tăng độ ma sát với mặt đường, an toàn khi vận hành dưới trời mưa hoặc đường trơn trượt.

Xe được trang bi 2 cốp, cốp trước chia làm 2 ngăn đựng, tiện dụng cho các đồ vật nhỏ. Cốp chính dưới yên rộng rãi, thoải mái cho người dùng đựng đồ như mũ bảo hiểm, áo mưa, túi xách,…… Cốp được tích hợp đèn Led cho việc để và cất đồ dễ dàng hơn khi trời tối.

xe điện Nioshima S

Mang tới sự tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, riêng biệt thì không khó để lý giải vì sao xe điện Nioshima S lại được yêu thích đến như vậy.