Tin tức

Tưng Bừng Khai Trương Showroom YADEA Việt Thanh Tại Hải Phòng

09/12/2023

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở chi nhánh mới cuối năm 2023, công ty TNHH Xe Máy Xe Điện Việt Thanh vui mừng thông báo khai trương Showroom YADEA Việt Thanh tại địa chỉ số 12 Hồ Sen, quận Lê Chân, Hải Phòng vào ngày 09/12/2023. Đây là hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch phát triển công ty, đồng thời cũng đánh dầu cho lần đầu tiên Việt Thanh xuất hiện tại Thành phố Hoa phượng đỏ.

Chúng tôi hứa hẹn mang tới cho khách hàng sinh sống tại đây trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe điện YADEA cao cấp chính hãng tiện lợi nhất.

showroom YADEA Việt Thanh Hải Phòng

Showroom YADEA Việt Thanh Hải Phòng

Thông tin về Showroom YADEA Việt Thanh tại Hải Phòng

Showroom YADEA Việt Thanh toạ lạc tại địa chỉ 12 Hồ Sen, quận Lê Chân. Đây là khu vực nổi tiếng và quen thuộc với giới trẻ thành phố, có bối cảnh đẹp, sầm uất với dân cư đông và đa dạng các hoạt động kinh doanh sôi nổi của thành phố. Mặt tiền Showroom hướng ra con đường đôi lớn, thoáng rộng nơi giao thông diễn ra thuận tiện. Việc sở hữu vị trí đặc biệt này tạo nên lợi thế vô cùng lớn cho Showroom trong việc tiếp xúc với khách hàng.

Showroom YADEA tại Hải Phòng có tổng diện tích sàn lên tới 450m2 và bao gồm các khu trưng bày các dòng xe, thu ngân, khu vực tiếp khách. Thiết kế nội thất Showroom chỉn chu, thể hiện đặc trưng thương hiệu YADEA vừa tinh tế vừa hiện đại giúp khách hàng tham quan dễ dàng cảm nhận. Hệ thống thiết bị hiện đại, đặc sắc giúp tăng thẩm mỹ cho Shop.

Không gian Showroom YADEA Việt Thanh Hải Phòng

Điều quan tâm nhất chính là những dòng sản phẩm xe điện YADEA có mặt tại Showroom mới. Khách hàng có thể tìm kiếm các dòng xe được YADEA ra mắt tại Việt Nam khi tới Shop. Trong đó các dòng xe ăn khách nhất hiện nay như Voltguard V002, YADEA Vigor, Orla 2023,… luôn hiện diện đầy đủ để bạn ngắm nhìn và cân nhắc.

Các dòng xe máy điện YADEA có tại Showroom YADEA Việt Thanh, 12 Hồ Sen, Hải Phòng

Nhân dịp khai trương Showroom YADEA mới, Xe Điện Việt Thanh gửi tới khách hàng những chương trình ưu đãi cực kỳ giá trị khi mua xe.

– Tặng thẻ tập GYM tại trung tâm SPEED FITNESS & YOGA (tầng 2 bên trên Showroom YADEA Việt Thanh) MIỄN PHÍ tới 7 buổi tập cho khách tới trực tiếp Showroom trong ngày khai trương

– Tặng 1 tháng tập GYM MIỄN PHÍ cho khách hàng mua xe

– Nhận ngay quà xịn giá trị lên tới 1 triệu đồng khi mua xe tại Yadea Việt Thanh Hải Phòng cho khách đăng kí tập tại phòng GYM.

– Bảo dưỡng, rửa xe miễn phí

– Trà sữa, quà Noel dễ thương

Hãy cùng bạn bè và người thân tới ngay chi nhánh của chúng tôi để tham quan, trải nghiệm và nhận được tư vấn chọn xe điện YADEA chính hãng tốt nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc yêu cầu thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc Hotline: 0904998899.