Tin tức

Vì sao nên lựa chọn xe đạp điện Nijia 2019?

27/04/2019

Xe đạp điện Nijia 2019 đang thu hút đông đảo khách hàng bởi sự tiện dụng và thiết kế độc lạ cùng vẻ đẹp hiện đại, cao cấp mang đến độ tinh tế sắc sảo cho người dùng.

xe đạp điện Nijia 2019

Có thể nói, Nijia 2019 là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng bởi dòng xe này mang thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát phù hợp với mọi lứa tuổi. Không những vậy những công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, động cơ mạnh mẽ đều được trang bị cho dòng xe này.

Xe đạp điện Nijia 2019 mang kết cấu cực kỳ đẳng cấp khi được trang bị phanh đĩa trước siêu chắc chắn, phanh cơ sau cực an toàn kết hợp bộ giảm xóc trước và 2 giảm xóc trước – sau nằm ngay dưới yên xe tạo lực đàn hồi êm ái và khả năng chịu lực tốt đem đến cho người sử dụng sự thoải mái khi vận hành.

xe đạp điện Nijia 2019

Bên cạnh đó, xe điện Nijia 2019 còn được trang bị bộ khung xe bền bỉ cùng vành đúc hợp kim siêu cứng giảm độ ma sát với lốp xe khi tiếp xúc với mặt đường. Hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ tiên tiến với khả năng chiếu ánh sáng trắng xa tạo nên độ an toàn tuyệt đối khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông số giúp người dùng dễ dàng trong việc quan sát và có thể làm chủ được trong mọi tình huống. Tay ga mượt mà chỉ với một nút bấm, thao tác nhẹ nhàng là bạn có thể dễ dàng điều khiển vặn ga theo tốc độ muốn đi. Đồng thời, yên xe thiết kế dài tiện lợi, phù hợp với vóc dáng người Việt.

xe đạp điện Nijia 2019

Dòng xe đạp điện Nijia 2019 không chỉ có thiết kế độc, lạ, đẹp mắt mà còn mang đến cho chúng ta một sự thật bất ngờ nhất với mức giá thành cực kỳ phù hợp với túi tiền của mọi nhà.