Tin tức

Vì sao nên lựa chọn xe điện Gogo?

25/05/2019

Xe điện Gogo hội tụ trong mình rất nhiều những đặc điểm nổi bật từ thiết kế cho đến những công nghệ được tích hợp trên xe. Chính vì vậy mà nó được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Xe máy điện Gogo Zip

Với thiết kế mang phong cách bo tròn mềm mại và cực kỳ thời trang thì xe điện Gogo có một vẻ đẹp độc đáo giữa muôn vàn dòng xe điện khác. Bên cạnh đó thì chiếc xe điện này cũng đi kèm lớp sơn tĩnh điện sáng bóng với nhiều gam màu sắc khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn màu xe theo sở thích, cá tính của mình.

Bảng đồng hồ điện tử với thiết kế nổi bật cùng những ký tự sắc nét, rõ ràng hiển thị đầy đủ tất cả những thông số vận hành của xe như mức điện năng, quãng đường, vận tốc, đèn pha, xi nhan….. giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và làm chủ được trong mọi tình huống.

Cùng với bộ khung xe được làm từ loại vật liệu cứng cáp và được gia công bằng robot hiện đại với độ chính xác cao thì xe điện Gogo được tăng về độ bền bỉ hơn. Theo đó, Gogo có thể chở được mức tải trọng lên đến 180kg mà vẫn vận hành êm ái.

Xe máy điện Gogo Zip

Phần yên xe thiết kế cực kỳ thoải mái nhờ vào chất liệu mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Hệ thống giảm xóc hiện đại, chắc chắn giúp xe Gogo có thể vi vu trên mọi cung đường, kể cả những đoạn đường có địa hình xấu.

Sàn để chân với thiết kế lớn và rộng rãi cho bạn có thể để chân một cách thoải mái, đồng thời cũng giúp bạn không bị bám bẩn khi di chuyển dưới trời mưa gió. Cốp xe điện Gogo có kích thước lớn giúp bạn có thể thoải mái đựng các đồ dùng cá nhân một cách tiện lợi. Cốp xe có khóa giúp bảo vệ đồ dùng của bạn an toàn hơn.

Phiên bản xe điện Gogo còn sở hữu sức mạnh tiềm ẩn bên trong. Đó chính là khối động cơ 1000W có thể giúp xe đạt mức vận tốc max 55km/h một cách dễ dàng. Đi cùng với nó là bộ bình 5 ắc quy 20Ah đủ lớn để cho phép xe có thể di chuyển được quãng đường tối đa lên đến hơn 80km chỉ với một lần sạc đầy.

Mặc dù tốc độ của xe Gogo cao nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề an toàn khi vận hành cùng nó. Bởi hệ thống phanh đĩa hiện đại cùng lốp không săm cho khả năng bám đường vô cùng tốt và an toàn ngay cả trên các đoạn đường trơn trượt.

Xe máy điện Gogo Zip

Và chính nhờ những điểm mạnh đó mà xe điện Gogo đã chinh phục được người tiêu dùng Việt.