Tin tức

Xe Cub 81 Halim – Xe cub 50cc không cần bằng lái

06/11/2020

Nếu là một người thường xuyên tham gia giao thông thì bạn sẽ thấy không khó để bắt gặp bóng dáng của những chiếc xe Cub 81 Halim. Đây là sự lựa chọn của phần đông phụ huynh dành cho con em của mình. Vấn đề mà rất nhiều người quan tâm đó là dòng xe này có những ưu điểm nổi bật gì? Giá thành ra sao? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong bài viết sau nhé.

Những ưu điểm nổi bật của xe Cub 81 Halim

Diện mạo đẹp mắt

xe Cub 81 Halim

Thoạt nhìn, nhiều người lầm tưởng xe máy Cub 81 Halim với những chiếc xe Dream thời xưa. Cũng chính vì điều đó mà nó tạo nên sự quan tâm của khách hàng. Diện mạo của xe Cub 81 Halim được đánh giá là kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ xưa với phong cách hiện đại. Nó cũng dung hoa được quan điểm thẩm mỹ giữa phụ huynh với học sinh. Đó là một bên yêu thích sự đơn giản còn một bên lại muốn phá cách và cá tính.

Sản phẩm gợi ý:

Yên xe thiết kế thông minh

Chúng ta đã quen với những chiếc xe có yên dài ra hết cả xe. Xe máy Cub 81 đi theo con đường riêng với thiết kế yên tách đôi. Bên cạnh đó, phần trước yên được bọc đệm, đem tới cảm giác thoải mái cho người lái xe. Phần sửa xe có thể chở người hoặc chở đồ. Đặc biệt nếu bạn muốn chở thùng hay đồ cồng kềnh thì Cub 81 Halim là phương tiện phù hợp.

Động cơ chất lượng

Không chỉ gây ấn tượng nhờ diện mạo bắt mắt, xe Cub Halim còn khiến các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm nhờ vào chất lượng động cơ. Nó sở hữu động cơ xăng 4 kỳ cùng với 1 xy lanh, giúp vận tốc tối đa đạt được tới 50km/h. Vận tốc này phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Tải trọng lên tới 220kg

Đây là một con số lý tưởng đối với mẫu xe máy dành cho lứa tuổi học sinh. Bạn có thể thoải mái chở thêm một người ngồi sau hoặc chở thêm hàng hóa. Bên cạnh đó, phần đầu xe được thiết kế để người dùng có thể lắp thêm giỏ, tiện trong việc để những vật dụng cá nhân cần thiết. Nhờ vậy, xe trở nên tiện nghi hơn trong suốt quá trình sử dụng. Tải trọng lớn giúp xe bền hơn sau thời gian dài.

An toàn trên mọi cung đường

Đây là tiêu chí hàng đầu mà các bậc phụ huynh đặt ra khi lựa chọn xe cho con em mình. Đó cũng là lý do vì sao xe Cub 81 Halim luôn được tin tưởng. Sản phẩm dược trang bị hệ thống phanh cơ chất lượng, giúp các bạn học sinh luôn xử lý tốt các tình huống giao thông trên đường. Lốp xe cũng được cải tiến với chất lượng cao hơn. Điều này đảm bảo sự an toàn ngay cả khi đi qua những địa hình xấu, gồ ghề,…

Nhược điểm của xe máy Cub 81 Halim

Nếu bạn cần một phương tiện để di chuyển quãng đường rất xa thì Cub 81 Halim chắc hẳn là sự lựa chọn không phù hợp. Với tốc độ 50km/h sẽ không đáp ứng được nhu cầu này của bạn.

Xe Cub 81 Halim giá bao nhiêu?

Không có một con số chung cụ thể về giá của xe Cub 81 Halim. Và mỗi đơn vị kinh doanh lại thiết lập cho mình một mức giá khác nhau dựa trên các loại chi phí mà họ phải trả. Bên cạnh đó giá xe cũng thay đổi tùy thuộc vào ý muốn của nhà sản xuất. Tuy nhiên, kinh nghiệm mua xe cho thấy những cơ sở uy tín thì mức giá sẽ phù hợp và bình ổn hơn. Tuy nhiên, hiện nay giá xe máy Cub 81 Halim dao động khoảng 12.9 triệu đến 13,5 triệu.

xe Cub 81 Dealim

Với khá nhiều tính năng nổi bật cả về thiết kế tổng quan và cả về động cơ, dòng xe Cub Halim ngày càng được người dùng ưa chuộng. Mới tung ra thị trường trong thời gian gần đây những mẫu xe Cub 81 Halim đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao của người dùng.