Tin tức

Xe Cub 82 giá bao nhiêu, mua xe Cub ở đâu chính hãng?

16/12/2020

Xe Cub 82 đã từng được xem là một trong những huyền thoại nói riêng và lịch sử xe máy nói chung. Xuất hiện trên 30 năm, Cub 82 vẫn có sức sống mãnh liệt trong lòng nhiều người Việt và được đánh giá là mẫu xe có độ bền và tuổi thọ lâu nhất từ trước đến nay. Vì thế khá nhiều bậc phụ huynh quan tâm về vấn đề xe Cub 82 giá bao nhiêu?

Giới thiệu về dòng xe Cub 82

Sản phẩm gợi ý:
xe Cub 82 giá bao nhiêu

Xe Cub 82 là dòng xe nổi tiếng của Nhật Bản. Hãng này bắt đầu sản xuất Super Cub vào năm 1958. Mẫu xe này sử dụng động cơ 4 kỳ 1 xi lanh cùng dung tích 49cc cho công suất 4,5 mã lực. Bên cạnh đó, dòng xe này khơi mào cho một trang sử hào hùng của Super Cub. Chữ Cub là viết tắt của Cheap Urban Bike tức là xe đô thị rẻ tiền, vì mục tiêu hướng đến của dòng xe này là một phương tiện di chuyển trong đô thị rẻ tiền.

Bên cạnh những mẫu Cub huyền thoại như Cub 50, Cub 78, Cub 81 thì Cub 82 thực sự là ngôi sao bởi mỗi khi nhắc tới thường luôn là những cảm xúc gắn bó thân thiết và độ bền bỉ hàng đầu. Chính vì thế, khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn Cub 82 làm phương tiện di chuyển cho con em mình đến trường. Và vấn đề xe Cub 82 giá bao nhiêu rất được các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu.

Những ưu điểm nổi bật của dòng xe Cub 82

Một số ưu điểm của Cub 82 phải kể đến như:
– Đầu tiên phải kể đến giá thành xe rẻ hơn các loại xe mô tô khác.
– Xe rất dễ sử dụng nhờ cơ cấu ly hợp ly tâm, tạo điều kiện cho những người mới bắt đầu tập đi xe Cub.
– Ưu điểm lớn nhất của xe Cub 82 là khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất thấp. Trong điều kiện tiêu chuẩn xe chỉ tiêu tốn 1,7 lít xăng cho 100km di chuyển trong thành phố.
– Xe có thể tải nặng được. Vì vậy dân ở các nước đang phát triển thường dùng xe Cub 82 để chở nông sản, gia súc, gia cầm, hoặc chở của gia đình.
– Xe có thiết kế khá thon gọn nên dễ dàng lượn qua các đám kẹt xe hay các ngõ hẹp.
– Phụ tùng của xe dễ mua và giá cả phù hợp không quá tốn kém. Người dùng có nhiều lựa chọn, có thể chọn đồ Nhật hoặc do Việt Nam sản xuất.
– Xe được trang bị động cơ 4 thì tiên tiến của Nhật Bản hoạt động khá mạnh mẽ mà thân thiện với môi trường.
– Một ưu điểm nữa phải kể đến của xe Cub 82 là độ bền của xe cao, có thể sử dụng nhiều năm lại rất ít hư hỏng. Qua đó, chúng ta có thể thấy khá nhiều người muốn biết xe Cub 82 giá bao nhiêu là điều rất dễ hiểu.

Nhược điểm của xe Cub 82

Xe Cub 82 Japan xanh rêu

Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên, xe Cub 82 cũng có một vài nhược điểm mà các dòng xe cub không tránh khỏi. Đầu tiên đó là việc tăng tốc lên 50km/h là điều khá khó khăn đối với Cub 82. Nhưng khi di chuyển trong thành phố thì tốc độ cao lại không phải là yêu cầu hàng đầu dành cho người lái xe.

Ngoài ra, yên sau xe được thiết kế vuông vức từ kim loại với những khe hở, không được bọc đệm nên người ngồi sau không được thoải mái nếu di chuyển quãng đường dài.

Xe Cub 82 giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để được xe chính hãng?

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe Cub 82 là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua xe với giá  cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Trên thị trường, xe Cub 82 được bán với giá khoảng 12,6 triệu đồng. Với giá này bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn cho mình một chiếc mà không phải quan tâm quá nhiều xe Cub 82 giá bao nhiêu nữa nhé.

Xe điện Việt Thanh luôn là địa chỉ bán xe Cub 82 uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Tại đây bạn sẽ nhận được sự đảm bảo về chất lượng, sự nhiệt tình và chu đáo khi xe cần bảo dưỡng và bảo hành. Bạn hãy dành thời gian với chúng tôi. chúng tôi sẽ trao cho bạn niềm tin