Tin tức

Xe Cub VTMotor – phiên bản hoàn hảo

08/02/2020

Xe Cub VTMotor được thiết kế mang tính biểu tượng và hoài cổ nhưng vẫn có nét hiện đại xen lẫn trong đó. Điều đó tạo nên phiên bản xe Cub 50 hoàn hảo.

xe Cub VTMotor

Cub VTMotor với kiểu dáng cổ điển, những đường nét tròn thường thấy trên các mẫu xe của thập kỷ trước. Nhưng đồng thời nó cũng mang trên mình nét hiện đại để hợp với hiện nay hơn. Xe Cub VTMotor được trang bị những gam màu đa dạng với lớp sơn sáng bóng.

Sản phẩm gợi ý:

Đèn pha và đèn xi nhan xe cũng được thiết kế theo kiểu dáng tròn đơn giản, phù hợp với tổng thể thiết kế xe. Đèn pha xe Cub VTMotor được bảo vệ bởi lớp viền mạ crom giúp đèn pha hạn chế tình trạng vỡ khi va chạm, ngoài ra còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe. Công nghệ chiếu sáng hiện đại được áp dụng vào xe giúp người dùng di chuyển an toàn hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Bảng đồng hồ cơ hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số xe vận hành. Như quãng đường, vận tốc, báo nhiên liệu, đèn pha, đèn báo xi nhan, đèn báo “mo”. Như vậy bạn có thể nắm bắt được tình trạng vận hành của xe và đưa ra những quyết định chính xác khi điều khiển xe.

Khối động cơ xăng, 4 thì, xy lanh đơn dung tích 49.5cc bền bỉ và khỏe khoắn được trang bị cho xe Cub VTMotor. Xe có thể dễ dàng đạt được mức vận tốc max 55km/h. Với khối động cơ 49.5cc thì Cub VTMotor không thể di chuyển “bốc” như những mẫu xe máy phân khối lớn. Nhưng nó lại rất phù hợp với quãng đường di chuyển nội thành. Và đặc biệt là bạn không cần bằng lái xe mà vẫn có thể điều khiển được chiếc Cub VTMotor này.

Và để đảm bảo an toàn thì Cub VTMotor được trang bị phanh tang trống ở cả 2 bánh. Giảm xóc trước dạng giảm chấn dầu. Giảm xóc sau là giảm chấn thủy lực với lò xo ống lồng. Với Cub VTMotor thì bạn có thể điều chỉnh độ dài – ngắn của giảm xóc sau phù hợp với việc khi chở 1 hoặc 2 người.

Yên xe Cub VTMotor mang dáng dấp cổ điển với phần đầu yên xe được vuốt thuôn lại giúp người ngồi không cảm thấy khó chịu khi điều khiển xe. Yên xe có sự phối màu bắt mắt tôn lên vẻ đẹp cổ điển cho xe.

Yên sau Cub VTMotor được làm từ thép mạ inox hiện đại. Tuy nhiên, phần yên sau lại không được êm ái khi ngồi. Vì vậy, người dùng phải độ thêm một chiếc yên sau để không bị khó chịu mỗi khi ngồi lên xe.

Cub VTMotor không được thiết kế phần cốp xe. Mà thay vào đó là bạn có thể lắp thêm giỏ xe ở phần khung kim loại chắc chắn phía đầu xe.

Nếu bạn là người ưa thích dòng xe cổ điển, hay đơn giản là bạn thích mẫu xe đơn giản và nhẹ nhàng thì Cub VTMotor chính là dòng xe ưa thích cho bạn.