Tin tức

Xe Cub VTMotor – bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

04/04/2020

Xe Cub VTMotor đã được cải tiến hơn về mẫu mã nhưng vẫn giữ được những nét riêng vốn có của dòng Cub truyền thống.

Cub VTMotor

Xe Cub VTMotor với những tính năng tiện dụng, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm xăng đã giành được sự chú ý của đa số người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm gợi ý:

Đầu xe cub thiết kế tối giản. Đèn pha tròn với chóa đèn lớn cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Ánh sáng không hề bị tản mát. Điều này đem đến sự an toàn cho người dùng trong mọi điều kiện ánh sáng. Cặp đèn xi nhan tròn, nhỏ gọn giúp đầu xe nhìn có vẻ thon hơn và hài hòa với tổng thể thiết kế xe.

Xe Cub VTMotor có sự phối màu bắt mắt cùng thiết kế tinh tế đã đem đến phong cách cá tính đặc biệt. Đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản hơn với các góc bo tròn tạo cảm giác thân thiện.

Xe Cub VTMotor sử dụng động cơ 4 thì tiên tiến. Dung tích xi lanh đơn 49.5cc, làm mát bằng không khí. Buồng đốt với thiết kế mới tăng khả năng đốt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và xả ít khí thải. Từ đó Cub VTMotor thân thiện với môi trường. Đặc biệt là Cub VTMotor cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Bạn hoàn toàn có thể vận hành xe với quãng đường 100km mà chỉ tiêu thụ hết khoảng 1.7l xăng.

Xe được trang bị giảm xóc dạng ống trụ, lò xo sau có gạt điều khiển thuận tiện khi chở nhiều hoặc ít đồ. Từ đó xe Cub VTMotor hoạt động hiệu quả hơn, êm ái hơn. Yên xe được phân chia tầng với 2 cấp. Yên trước bọc da mềm mại cho cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Đèn hậu và đèn xi nhan sau cân đối. Đuôi xe sử dụng ánh sáng đỏ và vàng nổi bật giúp người đi sau nhận biết chính xác tình trạng vận hành của xe. Làm giảm tối đa những vụ va chạm không cần thiết.