Tin tức

Xe đạp điện Honda A6 – Dòng xe dành cho mọi lứa tuổi

21/11/2017

Xe đạp điện Honda A6 – kiểu dáng đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu di chuyển của người dùng, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Cùng Việt Thanh tìm hiểu về dòng xe này trong bài viết dưới đây nhé.

Xe đạp điện Honda A6

Honda A6 có kiểu dáng với nét đặc trưng lấy sự đơn giản làm chủ đạo đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng. Màu sắc được sử dụng trên xe là những tông màu đơn giản mà bất cứ người nào cũng có thể sử dụng.

Tay ga của xe có thiết kế cứng cáp và được tích hợp các nút điều khiển tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe dễ hơn. Đồng hồ điện tử của xe hiển thị một cách chính xác các thông số khi vận hành như: đèn xi nhan, hiệu điện năng, vận tốc, quãng đường,….

Xe đạp điện Honda A6

Honda A6 được trang bị động cơ với mức công suất 350W, cho khả năng di chuyển với mức vận tốc tối đa 35km/h – mức vận tốc an toàn cho người sử dụng. Về nguồn cấp điện thì xe được trang bị 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe có khả năng di chuyển trên quãng đường 45km/ 1 lần sạc. Với mức vận tốc và quãng đường đó thì xe điện Honda A6 cực thích hợp với những người lớn tuổi hoặc các em học sinh cấp 2.

Nhằm mang tới cho người dùng sự thoải mái nhất trong quá trình đồng hành thì yên xe được thiết kế giống xe đạp thông thường, tách yên trước và yên sau. Yên xe được bọc đệm êm ái và có chiều cao phù hợp với vóc dáng người Việt. Chính vì vậy, người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái trong quá trình vận hành.

Xe đạp điện Honda A6

Phiên bản xe đạp điện Honda A6 cũng chú trọng vào vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng hơn. Xe trang bị phanh cơ cho bánh trước và bánh sau, lốp có săm thuận tiện cho việc thay mới, đường kính bánh đủ lớn giúp tăng ma sát và bám đường tốt hơn.  Thêm nữa, xe được trang bị hệ thống giảm xóc đúc lò xo cứng chắc, đàn hồi và chịu lực tốt giúp người dùng luôn thấy thoải mái.

Bên cạnh những trang bị tiện dụng cho người dùng thì mẫu xe Honda A6 cũng có những tiện ích riêng như sàn để chân thiết kế hợp lý giúp người dùng để chân thoải mái hơn, bàn đạp hỗ trợ đắc lực khi xe hết điện. Đồng thời xe cũng được trang bị giỏ xe lớn có nắp đậy giúp các bạn đựng đồ an toàn và thuận tiện hơn.

Xe đạp điện Honda A6

Sở hữu những ưu điểm như: gọn nhẹ, dễ điều khiển, độ bền cao, chiều cao phù hợp thì xe đạp điện Honda A6 phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng người dùng Việt.