Tin tức

Xe Đạp Điện M133 Sport – Dòng Xe Giá Rẻ Ấn Tượng

25/10/2023

Mẫu xe điện M133 Sport của thương hiệu hàng đầu Giant với thiết kế quen thuộc thường thấy của xe “bò điên” nhưng mang tính thể thao hơn. Với sự lột xác mới mẻ này, M133 Sport được hy vọng sẽ chiếm được tình cảm yêu thích của các bạn trẻ sử dụng xe điện. Hãy cùng chúng tôi nhìn nhận chi tiết hơn về mẫu xe này. 

Tổng quan thiết kế xe điện M133 Sport 

Mẫu xe điện M133 Sport ngay khi xuất hiện ngoài thị trường đã gây chú ý về kiểu dáng thể thao đầy chất cá tính và năng động. Lần này diện mạo được thay đổi với những bộ màu sắc mới tạo ra chất khoẻ khoắn kèm theo đó là sự trải dài các hoạ tiết xuyên suốt từ đầu tới cuối. Với khung dáng tương tự các xe cùng loại nhưng do có điều này nên M133 Sport đã cho thấy một cái nhìn mới lạ đáng kể. Vỏ xe được thiết kế từ nhựa cao cấp ABS chịu lực tốt, được phủ lớp sơn tĩnh điện chống xước với màu sắc đa dạng, trẻ trung, thỏa mãn sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Xe đạp điện M133 Sport 2019

Xe điện M133 Sport sở hữu đèn pha và đồng hồ tròn có sự cổ điển, áp dụng công nghệ hiện đại – đèn bi Led – mang đến cho người dùng ánh sáng trắng tuyệt vời, không chói mắt khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Lựa chọn phong cách riêng với thiết kế tối giản, tiết chế tối đa chi tiết nhưng không mất đi vẻ lôi cuốn. Xe đạp điện M133 Sport nhằm hướng đến phục vụ cho tất cả mọi đối tượng từ trẻ tới già, cả nam và nữ 

Động cơ xe điện M133 Sport 

Xe điện M133 Sport cho một sự vận hành ấn tượng với động cơ điện công suất 450W, chất lượng tốt và ổn định. So với các xe đạp điện trên thị trường thì đây là một trong số ít xe có lợi thế về vận tốc tối đa lớn. Chính vì vậy, bạn có thể chờ đợi vào những lần di chuyển nhanh chóng. Đồng thời sự nhỏ nhẹ về trọng lượng cũng góp phần vào trải nghiệm lướt đi nhẹ nhàng của xe đạp điện. 

Xe đạp điện M133 Sport 2019

Tiện ích xe điện M133 Sport 

Điều khiển xe điện M133 Sport rất đơn giản với chế độ Sport nhanh – chậm giúp người dùng có thể di chuyển với vận tốc theo ý muốn. Cùng với đó hệ thống phanh và giảm xóc ổn định hỗ trợ cho quá trình lái đạt hiệu quả. 

Xe điện M133 Sport được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại. Chỉ với một thao tác bạn đã có thể tự động khởi động xe, khóa xe rất tiện lợi. 

Xe đạp điện M133 Sport 2019

M133 Sport là dòng xe đạp điện có mức giá tương đối rẻ trên thị trường. Mức giá chỉ dưới 8 triệu đồng nhưng bạn có được một phương tiện hấp dẫn về hình thức lẫn chức năng vượt trội hơn nhiều các xe ở phân khúc trung cấp. Xe vận hành an toàn, chắc chắn nên được các bậc phụ huynh ưa thích lựa chọn cho học sinh. 

Xe Điện Việt Thanh là địa chỉ tin cậy chuyên phân phối các dòng xe điện trong đó có M133 Sport . Chính vì vậy khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua xe tại các cửa hàng thuộc hệ thống của chúng tôi. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.