Tin tức

Xe đạp điện M133 Sport – đề cử hàng đầu cho khách hàng

24/02/2018

Xe đạp điện M133 Sport với mức giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đã trở thành đề cử hàng đầu dành cho khách hàng. M133 Sport đã và đang có mặt tại tất cả các showroom của Xe điện Việt Thanh.

xe đạp điện M133 Sport

Mẫu xe đạp điện M133 Sport mang đặc trưng của xe đạp điện với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng. Đồng thời mẫu xe này có kiểu dáng cũng như tính năng mà mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng thuận tiện. Về mặt màu sắc của xe thì mẫu xe này được trang bị 4 gam màu cơ bản, phù hợp với thị hiếu cơ bản của người dùng: xanh, đỏ, trắng, đen.

Đèn xe với thiết kế bo tròn nằm ở mặt trước của xe, viền bọc kim loại sáng bóng giúp M133 Sport thêm sang hơn. Đồng thời xe sử dụng bóng đèn Bi Led cỡ lớn mang lại hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo cho người dùng thêm an tâm và an toàn hơn khi vận hành vào ban đêm.

xe đạp điện M133 Sport

Xe được trang bị những tính năng và tiện ích cần thiết cho người dùng. Với tay ga thiết kế mượt mà, tích hợp các phím bấm cần thiết giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn. Đồng hồ điện tử nằm giữa hai tay lái giúp người dùng nắm bắt các thông số kỹ thuật cần thiết khi vận hành một cách nhanh chóng và chính xác.

Về mặt động cơ thì xe đạp điện M133 Sport được trang bị công suất phù hợp với mức công suất dành cho xe đạp điện là 350W. Với mức công suất này xe có thể vận hành với mức vận tốc 30 – 35km/h. Cùng với đó xe được trang bị 4 bình ắc quy 12Ah cho xe di chuyển được quãng đường dài 40 – 45km mỗi lần sạc đầy bình trong khoảng thời gian sạc 6 – 8h.

Do bình ắc quy được tích hợp dưới bề mặt sàn để chân nên sàn để chân có kích thước rộng rãi giúp người dùng để chân thoải mái hơn khi ngồi lên xe. Đồng thời với bề mặt sàn để chân nhám giúp hạn chế trơn trượt và thoát nước tốt khi vận hành dưới trời mưa.

xe đạp điện M133 Sport

Cùng với những tiện ích trên thì xe đạp điện M133 Sport cũng được trang bị yên xe bọc đệm êm ái. Bề mặt yên là lớp da cao cấp giúp người dùng thấy thoải mái hơn khi vận hành. Cốp xe nằm dưới yên xe có khóa an toàn giúp bảo vệ đồ dùng cá nhân tốt hơn. Ngoài ra, xe còn tích hợp chỗ lắp giỏ mây thích hợp cho học sinh hoặc các bà nội trợ đựng đồ.

Xe đạp điện M133 Sport được tích hợp chế độ vận hành Sport với 2 chế độ nhanh – chậm giúp người dùng có thể di chuyển với vận tốc theo ý mình. Xe sử dụng hệ thống phanh cơ cho cả 2 bánh, tăng khả năng an toàn trong quá trình vận hành. Bánh xe sử dụng lốp không săm với kích thước lớn tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường cho khả năng bám đường hiệu quả hơn.

Khung xe chắc chắn làm từ chất liệu thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện bóng đèn, chống xước tốt mang lại độ bền cực cao. Ngoài ra, M133 Sport còn được tích hợp hệ thống chống trộm hiện đại chỉ với một thao tác.

xe đạp điện M133 Sport

Xe đạp điện M133 Sport – sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.