Tin tức

Xe đạp điện Nijia – Độc và lạ

20/06/2019

Xe đạp điện Nijia mang trong mình kết cấu độc lạ không nhầm lẫn với bất cứ dòng xe nào đã thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Có lẽ chúng ta cũng biết rằng giới trẻ hiện nay đang đổ xô tìm kiếm những dòng xe mang phong cách độc lạ cùng vẻ đẹp hiện đại cao cấp mang đến độ tinh tế sắc sảo cho người dùng như dòng xe đạp điện Nijia.

Xe Nijia sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát phù hợp với mọi lứa tuổi. Không những vậy, nó còn được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 350W cho vận tốc tối đa đạt 35km/h và di chuyển được quãng đường 40km nhờ 4 bình ắc quy 12Ah.

Xe đạp điện Nijia mang kết cấu cực kỳ đẳng cấp, trang bị phanh đĩa trước siêu chắc chắn, phanh cơ sau cực an toàn kết hợp bộ giảm xóc trước và 2 giảm xóc sau nằm ngay dưới yên xe tạo nên lực đàn hồi êm ái và khả năng chịu lực tốt đem đến cho người dùng sự thoải mái khi đi.

Bên cạnh đó, xe điện Nijia được trang bị bộ khung xe bền bỉ cùng vành đúc hợp kim siêu cứng giảm độ ma sát với lốp xe khi tiếp xúc với mặt đường. Hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ tiên tiến với khả năng chiếu ánh sáng trắng ra xa tạo nên độ an toàn tuyệt đối khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tay lái mượt mà thiết kế các nút điều khiển hợp lý tạo sự thuận tiện cho người dùng. Yên xe dài, êm ái phù hợp với vóc dáng người Việt.

Phiên bản xe đạp điện Nijia không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến cho chúng ta phương tiện với mức giá cực kỳ hợp lý với túi tiền sử dụng của mọi nhà.