Tin tức

Xe đạp điện Nijia 2019 – vượt trội cùng thời gian

01/06/2019

Xe đạp điện Nijia 2019 thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động. Nijia 2019 phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là các bạn học sinh.

Thiết kế độc đáo, mạnh mẽ

Nhìn tổng quan từ phía trước thì xe Nijia 2019 tựa như những chiến binh mạnh mẽ nhờ vào thiết kế mặt nạ độc đáo và khác lạ. Khác hoàn toàn với các phiên bản trước xe đạp điện Nijia 2019 được trang bị đồng hồ hoàn toàn 100% là điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng quan sát các số liệu như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, các tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan khi di chuyển.

Yên xe Nijia 2019 thiết kế dài và rộng rãi đủ cho hai người ngồi, khoảng cách từ tay lái đến yên xe và sàn để chân hợp lý tạo sự cân bằng và cảm giác thoải mái cho người dùng. Nhờ vào chất liệu cao su bọc da nhân tạo cao cấp mà người dùng cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ngồi lên xe.

Sàn để chân của Nijia 2019 được thiết kế rộng rãi hơn, để chân thoải mái kết hợp bàn đạp trợ lực cao cấp, tiện lợi trong quá trình di chuyển, nhất là khi xe yếu điện hoặc khi leo dốc cao.

Đèn hậu và đèn xi nhan nhỏ gọn, cá tính thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau. Đặc biệt, cặp đèn xi nhan dẻo giúp hạn chế tối đa việc gãy xi nhan khi va chạm. Đèn hậu Led với ánh sáng đỏ sắc nét thông báo cho xe đi sau biết tình hình di chuyển của xe.

Động cơ bền bỉ

Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 450W cùng 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường. Khung xe làm từ hợp kim thép chống oxy hóa kết hợp với 5 lớp sơn tĩnh điện đạt chuẩn chất lượng cao, không phai màu, bền đẹp cùng thời gian. Kết hợp cùng giảm xóc lò xo sau cao cấp cho khả năng chịu tải nặng của xe đạp điện Nijia 2019 lên đến 220kg mà không hề bị ì máy.

Bình ắc quy hiện đại và nhỏ gọn được đặt ngay dưới yên trước của xe. Ắc quy được bảo vệ bởi hộp vỏ bằng nhựa cao cấp chống cháy nổ, đảm bảo độ bền tuyệt đối cho người dùng. Tem xe với dòng chữ Avenger với ý nghĩa “siêu anh hùng” càng làm nổi bật hơn thiết kế của xe.

Vận hành an toàn

Hệ thống đèn Led tiết kiệm điện năng, có thể làm việc ở hai chế độ giúp người dùng có thể tùy chọn chế độ theo khung giờ. Ánh sáng dễ dàng chiếu ra xa, mở rộng tầm nhìn, hỗ trợ tích cực ở những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Tay lái của xe điện Nijia 2019 thiết kế theo dạng “phẳng” cùng các nút điều khiển đặt ở vị trí thuận tiện cho người điều khiển di chuyển chủ động và an toàn hơn. Với cổng sạc USB ở tay lái bên phải giúp “cứu nguy” cho “dế yêu” của bạn những lúc hết pin.

Nijia 2019 được trang bị hai bánh xe lốp không săm với tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn giúp tăng ma sát khi di chuyển. Phanh đĩa trước và phanh cơ sau chắc chắn kết hợp cùng vành đúc hợp kim giúp bạn di chuyển an toàn hơn trên những đoạn đường xấu.

Xe đạp điện Nijia 2019 đem đến cho người dùng cảm nhận tuyệt vời nhất trên mọi nẻo đường.