Tin tức

Xe đạp điện Nijia 20Ah – Phù hợp với tiêu chuẩn và thị hiếu người tiêu dùng

24/10/2017

Xe đạp điện Nijia 20Ah – Phiên bản mới nhất của hãng Nijia – mang trên mình những ưu điểm của những phiên bản trước và có sự cải tiến hơn để phù hợp với tiêu chuẩn và thị hiếu của khách hàng. Dưới đây là những đánh giá về xe Nijia 20Ah để các bạn có thể hiểu rõ hơn về nó.

Xe  Nijia 20Ah màu đen.

Sau một thời gian dài nghiên cứu nhằm mang tới cho khách hàng một sản phẩm tốt, giá thành hợp lý thì Nijia 20Ah được ra mắt vào tháng 3 năm . Sau thời gian xuất hiện trên thị trường không lâu xe điện Nijia 20Ah đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Cải tiến về thiết kế

Xe Nijia 20Ah màu đỏ.

Nhằm mục đích mang lại sản phẩm phù hợp hơn với người tiêu dùng, Nijia 20Ah không chỉ có sự cải tiến về màu sắc xe mà kích thước xe cũng được thay đổi. Được thiết kế nhỏ gọn hơn các dòng xe trước nhưng lại có sự thay thế về chiều cao yên xe giúp xe không quá “lùn”. Nhờ vậy mà khoảng cách từ tay lái đến yên xe phù hợp hơn, bạn không phải vươn tay quá dài dẫn đến cảm giác không thoải mái khi vận hành.

Động cơ công suất lớn

Xe Nijia 20Ah màu xanh.

Những dòng xe trước được hãng Nijia trang bị động cơ với công suất 350W nhưng với xe đạp điện Nijia 20Ah lại được thiết kế với công suất lớn hơn 500W giúp vận tốc xe đạt 35 – 40km/h. Ngoài ra, xe còn sử dụng 4 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường tối đa mà xe có thể vận hành là 60 – 70km/ 1 lần sạc.

An toàn cho người dùng

Xe Nijia 20Ah màu trắng.

Mẫu xe Nijia 20Ah vẫn được thừa hưởng những ưu điểm của các phiên bản trước khi được trang bị phanh đĩa trước an toàn cho khả năng ma sát, thoát hơi và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc được thiết kế ở 2 bánh sau làm từ lò xo cứng chắc chịu lực và đàn hồi tốt nhằm mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái trên mọi cung đường.

Giá thành hợp lý

Xe Nijia 20Ah màu hồng.

Để giúp người dùng có thể mua được một chiếc xe đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất thì mức giá của xe đạp điện Nijia 20Ah cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình nước ta. Mức giá hiện nay của dòng xe này là 10 triệu 300.

Qua bài đánh giá trên thì không khó hiểu vì sao xe đạp điện Nijia 20Ah  lại được ưa chuộng như vậy.