Tin tức

Xe đạp điện Nijia 20Ah – Mẫu xe làm khách hàng “say đắm”

09/01/2018

Xe đạp điện Nijia được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng nhờ sản phẩm thân thiện với người dùng. Và phiên bản xe đạp điện Nijia 20Ah cũng không ngoại lệ khi mà thực sự thu hút và đánh gục mọi khách hàng, nhất là giới trẻ.

Xe điện Nijia màu xanh.

Xe đạp điện Nijia 20Ah kế thừa những điểm mạnh của các phiên bản trước đó và đồng thời có những đột phá mới. Những ai đã nhìn thấy vẻ đẹp của Nijia 20Ah chắc chắn đều có ấn tượng khó quên.

Sở hữu thiết kế không quá cầu kỳ và tỉ mỉ, Nijia 20Ah nổi bật với những đường nét uốn cong mềm mại kết hợp với lớp sơn tĩnh điện sáng bóng càng làm toát lên vẻ tinh tế và quyến rũ. Đèn xi nhan được thiết kế cân đối trước và sau vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa giúp người dùng dễ dàng hơn khi sang đường. Chiều cao yên xe phù hợp với vóc dáng người Việt, thân thiện, dễ dàng điều khiển mang tới cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối.

Xe điện Nijia màu trắng.

Với thiết kế dáng tròn cổ điển, xe đạp điện Nijia 20Ah nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi cái nhìn khi được ra mắt. Nhờ vào công nghệ hiện đại, hệ thống đèn xe mang tới chất lượng đèn cực sáng, hiệu ứng ánh sáng trắng tốt mà không gây chói mắt, đồng thời vùng chiếu rộng an toàn khi di chuyển.

Phanh xe với phanh đĩa trước, phanh cơ sau tạo lực hãm phanh lớn cùng bánh xe thiết kế kích thước lớn sử dụng công nghệ lốp không săm giúp xe luôn cân bằng và an toàn ngay cả khi phanh gấp hay di chuyển vào những đoạn đường trơn trượt.

Xe điện Nijia màu đỏ.

Xe đạp điện Nijia 20Ah được trang bị động cơ đẳng cấp. Sự ưu ái của công nghệ hiện đại dành cho xe điện Nijia 20Ah được thể hiện ở động cơ công suất 500W. Nhờ vậy mà Nijia 20Ah có thể di chuyển với vận tốc 35km/h với khả năng bứt phá vận tốc nhanh. Với mức vận tốc đó thì Nijia 20Ah hoàn toàn có thể hoạt động êm ái trên mọi cung đường.

Nhờ sử dụng 4 bình ắc quy 20Ah, xe đạp điện Nijia 20Ah có thể vận hành liên tục trên quãng đường 70 – 75km mỗi lần sạc đầy. Ắc quy 20Ah hiện đang là ắc quy có dung lượng lớn nhất hiện nay với khả năng hoạt động khỏe hơn, quãng đường đi được xa hơn và bền hơn. Nhờ vào công suất động cơ và dung lượng ắc quy này xe đạp điện Nijia 20Ah sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Xe điện Nijia màu đen.

Khung xe được chế tạo từ thép chống gỉ cao cấp, chịu lực cao kết hợp với 2 giảm xóc sau và 2 phuộc nhùn trước giúp xe luôn vận hành êm ái trên mọi cung đường. Các phụ kiện đi kèm cũng được trang bị và hỗ trợ tích cực cho người điều khiển như: sạc với tính năng tự động ngắt khi sạc đầy, bàn đạp trợ lực thân thiện và chìa khóa điện tử tích hợp chức năng chống trộm, tự động mở – khóa xe, tìm xe trong bãi đỗ.

Với những ưu điểm nổi trội cùng màu sắc đa dạng xe đạp điện Nijia 20Ah chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng.

Xe điện Nijia màu hồng.

Hãy nhanh chân đến hệ thống showroom của Xe điện Việt Thanh để được sở hữu chiếc xe đạp điện độc đáo này nhé.