Tin tức

Xe đạp điện Nijia 20Ah – Phiên bản nổi bật của hãng Nijia

21/03/2018

Xe đạp điện Nijia đã được người tiêu dùng Việt biết đến từ lâu với thương hiệu xe đạp điện chính hãng giá rẻ. Và từ đó dòng Nijia đã được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Xe đạp điện Nijia 20Ah – phiên bản mới nhất của hãng Nijia vẫn mang kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng đi được quãng đường xa, màu sắc đa dạng tạo nên điểm ấn tượng riêng cho dòng xe này.

Xe đạp điện Nijia 20Ah màu xanh ngọc.

Đầu xe được thiết kế với tay ga cứng cáp cùng các nút điều khiển hợp lý giúp người dùng điều khiển xe trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Đèn xe thiết kế theo kiểu dáng bo tròn với kích thước bóng đèn lớn, viền kim loại sáng bóng tăng khả năng chiếu sáng cho xe đồng thời giúp làm tăng tính thẩm mỹ.

Bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm hiện đại cho cả bánh trước và bánh sau với đường kính bánh lớn, bề mặt bánh xe nhám giúp bám đường hơn, hạn chế trơn trượt tốt hơn. Cùng với đó là xe đạp điện Nijia 20Ah được trang bị hệ thống lò xo giảm xóc hiện đại có khả năng chịu lực và đàn hồi tốt giúp xe luôn di chuyển êm ái trên mọi cung đường.

Xe đạp điện Nijia màu đỏ.

Phiên bản Nijia 20Ah được trang bị động cơ với công suất lớn hơn các mẫu xe trước đó. Với công suất động cơ 500W thì khả năng tăng tốc của xe nhanh hơn mặc dù vận tốc max xe đạt được vẫn là 30 – 35km/h. Với 4 bình ắc quy 20Ah thì quãng đường mà xe Nijia 20Ah có thể vận hành liên tục mỗi lần sạc đầy đạt 60 – 70km trong thời gian sạc từ 8 – 10h.

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa nhất dành cho người dùng và cũng là một trong những điểm mới về thiết kế của xe đạp điện Nijia 20Ah thì xe Nijia 20Ah được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau. Với vành đĩa lớn tạo lực dẫn động đầu phanh mạnh, người dùng hoàn toàn yên tâm khi đồng hành.

Xe điện Nija màu trắng.

Một điểm tiện ích nữa của xe là Nijia 20Ah được trang bị cốp trước với kích thước nhỏ nhắn có khóa cốp đảm bảo an toàn và thuận tiện khi bạn đựng những vật dụng cá nhân.

Yên xe được thiết kế với kích thước đủ rộng, có bọc đệm và bề mặt yên được bọc lớp da cao cấp giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hành trình di chuyển của xe.

Xe điện Nija màu hồng.

Xe đạp điện Nijia 20Ah là một trong những dòng xe nổi bật của hãng Nijia, đồng thời xe sở hữu mức giá hợp lý giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được xế cưng.