Tin tức

Xe đạp điện Samurai thân thiện và hiện đại

08/02/2018

Xe đạp điện Samurai cùng công nghệ hiện đại và thiết kế cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đã được nhiều người lựa chọn.

xe đạp điện Samurai

Được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại từ các linh kiện nhỏ, Samurai mang tới cho người dùng những trải nghiệm cực mới lạ. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo không hề cầu kỳ, chỉ là những đường nét đơn giản được kết hợp với nhau tạo nên dáng xe tinh tế, thân thiện. Với màu sắc thời trang bắt mắt như: đỏ, đen, trắng, bạc, xanh cửu long xe đạp điện Samurai đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Như đã nói ở trên, toàn bộ linh kiện của xe đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại nên hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời. Toàn bộ phần vỏ nhựa của xe được chế tạo bằng nhựa nguyên chất ABS – PP chịu lực tốt, chịu va đập cao lại được phủ lớp sơn cao cấp bền màu với thời gian. Khung xe được làm từ 100% thép chống gỉ đã mang tới cho xe đạp điện Samurai khả năng tải trọng lượng 160kg.

xe đạp điện Samurai

Đâu chỉ dừng lại ở đó, xe đạp điện Samurai còn mang tới cho bạn dòng xe với động cơ khá viên mãn. Xe được áp dụng công nghệ hiện đại, động cơ với công suất 600W cho vận tốc tối đa đạt 35km/h, khả năng bứt phá tốc độ nhanh. Với 6 – 8 giờ sạc điện bạn sẽ rất bất ngờ với quãng đường mà Samurai đi được tối đa là 50km.

Xe đạp điện Samurai sở hữu công nghệ hiện đại nhưng lại có sự kết hợp với thiết kế cổ điển của bánh xe nan hoa tạo điểm nhấn độc đáo cho dòng xe này. Mẫu xe Samurai được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ sau, an toàn trong mọi điều kiện vận hành.

Mặt đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét các thông số của xe giúp người dùng có thể làm chủ được mọi chuyến đi của mình. Với công nghệ hiện đại áp dụng và đèn pha thì xe đạp điện Samurai đã đem đến ánh sáng tuyệt mỹ, sắc nét và vùng chiếu rộng nhưng không bị tản mát ánh sáng nhờ vào 10 bóng đèn nhỏ được đặt trong thấu kính trong suốt.

xe đạp điện Samurai

Sự đầu tư vượt trội đã mang đến đẳng cấp riêng dành cho xe đạp điện Samurai. Samurai là siêu phẩm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và lý thú nhất hiện nay.