Tin tức

Xe điện 133M DK sở hữu kiểu dáng hoàn hảo

09/07/2020

Xe điện 133M DK với kiểu dáng trẻ trung được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ và tinh xảo. Có thể nói 133M DK là chiếc xe có vẻ ngoài hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

xe điện 133M DK

Xe điện 133M DK với thiết kế đèn pha vuông giúp luồng chiếu sáng tập trung vào chính giữa, không bị tản mát ra xung quanh. Đồng thời ở dòng xe điện 133M DK còn được áp dụng công nghệ đèn bi Led. Đây là công nghệ hiện đại cho hiệu suất chiếu sáng cao hơn. Đảm bảo an toàn cho người dùng ở mọi điều kiện. Dải đèn Led định vị ban ngày xung quanh đèn pha giúp xe đi ngược chiều dễ dàng phát hiện xe từ xa, an toàn trong cả tình trạng sương mù.

Sản phẩm gợi ý:

Mặt đồng hồ điện tử LCD thông minh, chống lóa hiển thị chính xác các thông số vận hành của xe. Giỏ xe làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có nắp đậy, bảo vệ an toàn đồ dùng của bạn.

Yên xe điện 133M DK được làm bằng cao su nhân tạo êm ái với đường chỉ may tinh tế. Tuy nhiên, kích thước yên xe khá hẹp cho nên nếu hai người lớn ngồi trên xe thì hơi chật chội.

Lốp không săm công nghệ Kenda với kích thước lớn tăng tiếp xúc với bề mặt đường, an toàn hơn khi sử dụng xe. Bề mặt lốp xe có các đường vân xẻ rãnh sâu trên bề mặt bánh xe hạn chế tối đa tình trạng trượt bánh trên đường.

Bánh xe với vành đúc hợp kim lazang, phanh cơ an toàn được đặt ở tâm bánh xe đồng bộ với tay lái giúp người dùng dễ dàng làm chủ tốc độ trong mọi tình huống. Cụm bánh trước được nối với thân xe thông qua bộ giảm xóc dầu giúp xe vận hành êm ái.

133M DK thiết kế sàn để chân ở khoảng cách phù hợp, kéo dài theo phần thân dưới tạo sự thoải mái cho người dùng. Dưới sàn để chân là ngăn đựng bình ắc quy với 4 quả ắc quy 12V – 12Ah giúp xe vận hành quãng đường lên đến 45km mỗi lần sạc đầy.

Xe điện 133M DK với thiết kế tinh tế chiếm toàn bộ phần đuôi xe. Cụm đèn hậu lớn kết hợp cặp đèn xi nhan đồng bộ với tay lái giúp người sử dụng có thẻ thông báo tình trạng vận hành của xe cho phương tiện phía sau.