Tin tức

Xe điện Aima Jeek đậm chất “soái ca”

14/01/2019

Mẫu xe điện Aima Jeek nổi bật với thiết kế phá cách, hệ thống động cơ ấn tượng đã trở thành mẫu xe dẫn đầu được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong năm qua. Jeek mang đến hơi thở nam tính đậm chất soái ca với sức hút khó cưỡng.

Xe máy điện Aima Jeek

Có thể thấy thiết kế của xe khá bắt mắt khi có phần đầu xe được làm giống mặt nạ của một chiến binh. Mẫu thiết kế này tạo cho xe một tổng thể khá bắt mắt và mạnh mẽ, tạo ấn tượng được với người dùng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.

Mặt đồng hồ LCD 8 tầng cực kỳ hiện đại, hiển thị chính xác thông số như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, đèn pha, xi nhan,…. như một chiếc xe máy tay ga cao cấp. Đặc biệt, Aima Jeek được tích hợp nút khởi động thông minh Engine Start Stop  – công nghệ chỉ sử dụng trên những chiếc ô tô hạng sang.

Xe máy điện Aima Jeek

Phần yên xe được phân cách 2 tầng  cho người ngồi trước và người ngồi sau tạo nét thể thao, hầm hố hơn cho người dùng. Các chi tiết chắn bùn khá hoàn hảo. Vì vậy, khi di chuyển trong điều kiện trời mưa hay đường ướt thì nỗi lo bị bắn bẩn hoàn toàn không còn.

Hệ thống động cơ là yếu tố rất quan trọng của một chiếc xe. Xe điện Aima Jeek được trang bị động cơ tối đa với công suất 1800W với 5 bình ắc quy 20Ah là nguồn cấp điện năng cho xe giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa là 60km/h và quãng đường di chuyển max hơn 90km mỗi lần sạc đầy bình.

Xe máy điện Aima Jeek

Bên cạnh hệ thống động cơ mạnh mẽ thì Aima Jeek cũng được trang bị hệ thống phanh và lốp vô cùng chất lượng  giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi vận hành với vận tốc lớn.

Xe sử dụng phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. Phanh đĩa được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn. Việc sử dụng vành đúc 12inch và lốp không săm giúp xe bám đường tốt hơn, ma sát tốt đảm bảo cho xe di chuyển êm ái trên những đoạn đường gồ ghề, trơn trượt.

Chính vì vậy bạn luôn được đảm bảo an toàn trên mọi hành trình và dễ dàng xử lý các trường hợp bất ngờ như xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột.

Xe máy điện Aima Jeek

Ngoài ra, xe điện Aima Jeek còn có tải trọng lớn không kém các dòng xe thể thao hiện nay – 235kg – một mức tải trọng đáng kinh ngạc. Làm được điều này là nhờ Jeek được trang bị khung xe cứng chắc chịu va đập tốt, kết hợp nhuần nhuyễn với giảm xóc đàn hồi, chịu lực tốt.

Với những đặc điểm trên thì có thể nói xe điện Aima Jeek nằm trong phân khúc những mẫu xe máy điện đáng mua nhất hiện nay.