Tin tức

Xe điện Aima Jeek – Thiết kế độc đáo, động cơ hoàn hảo

17/01/2018

Xe điện Aima Jeek – mẫu xe mới của hãng Aima – sở hữu sự độc đáo trong thiết kế và hoàn hảo trong động cơ cùng khả năng vận hành nổi trội.

Thiết kế độc – lạ – chất

Xe điện Aima Jeek

Aima Jeek mang trong mình thiết kế hầm hố, thể thao với những chi tiết được trau chuốt độc – lạ và chất đã hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu xe được thiết kế góc cạnh, các chi tiết trên xe hoàn hảo, mang lại hơi hướng thể thao và hiện đại. Ngoài ra, khi bạn quan sát kỹ sẽ thấy Jeek mang vẻ đẹp mạnh mẽ của những chú chim ưng – chúa tể bầu trời.

Đầu xe có thiết kế được giới chuyên môn đánh giá rất cao với khả năng cản gió cực tốt, theo hệ số cản gió của dòng xe máy điện này đạt < 0.19 – mức hệ số thấp, được đánh giá là chỉ thua máy bay.

Thân xe được phối hợp những gam màu hot nhất như: Đỏ đen, Cam đen, Xanh dương đen, Xanh ngọc đen, bạc xanh dương,….. toát lên vẻ khỏe khoắn, đường nét cuốn hút giúp bạn cảm nhận được sự ưng ý nhất khi lần đầu nhìn thấy xe.

Xe được trang bị toàn bộ vỏ xe bằng chất liệu ABS – PP cao cấp, khung xe, vành xe thiết kế từ thép chống gỉ với khả năng chịu lực tốt. Các bộ phận trên xe điện Aima jeek được phối hợp một cách ăn ý, hài hòa và phù hợp nhất tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng và giúp cho vẻ đẹp của dòng xe này được nâng lên tầm cao mới.

Động cơ ứng dụng công nghệ mới

Xe điện Aima Jeek

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà xe điện Aima Jeek còn có sự nổi trội trong động cơ. Với mức công suất max đạt 1800W, được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay, vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 60km/h. Thiết kế tay ga nổi trội giúp Jeek có thể tăng tốc ngay 100m trong vòng 10 giây. Với 5 bình ắc quy 20Ah, xe điện Jeek có khả năng vận hành liên tục trên quãng đường 90km mỗi lần sạc đầy.

Với động cơ hiện đại vượt trội hơn hẳn những dòng xe điện hiện có trên thị trường, xe điện Aima Jeek đã vươn lên dẫn đầu xu hướng và được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Khi cầm tay lái, bạn chắc chắn sẽ bị Aima Jeek mê hoặc từ những chặng đường đầu tiên. Xe điện Aima Jeek – dễ dàng cùng bạn chinh phục mọi loại địa hình.

Vận hành an toàn

Xe điện Aima Jeek

Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau với khả năng chống bó cứng tốt, kết hợp bánh xe kích thước lớn, vành đúc, lốp không săm giúp bạn di chuyển an toàn hơn. Jeek nhẹ nhàng chinh phục nhiều đoạn đường kể cả cua gấp khúc, đặc biệt là trong điều kiện trơn trượt hay dưới trời mưa.

Đèn pha trước kết hợp 4 bóng đèn to tròn, chuẩn công nghệ Led Cree hiện đại, nâng cao khả năng chiếu sáng gấp 10 lần, thuận tiện khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Đèn hậu được ứng dụng tia A – Laser có thể thông báo cho các phương tiện di chuyển phía sau, xác định khu vực an toàn chỉ với thao tác bấm trước xe, tiện lợi và an toàn.

Ngoài ra, xe điện Aima Jeek còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khung vành xe được trang bị 100% từ nguyên liệu thép chống gỉ, cứng chắc. Kết hợp với hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực trước và sau giúp cho mẫu xe điện này có thể chịu được tải trọng lên đến 235kg.

Tích hợp tiện ích thông minh

Xe điện Aima Jeek

Jeek được tích hợp nút khởi động thông minh, chỉ với thao tác bấm là đã có thể tự động mở – khóa xe. Khóa điện tử đầy đủ chức năng: báo chống trộm, mở khóa từ xa hay tìm xe cũng được trang bị trên xe điện Aima Jeek.

Hệ thống đồng hồ điện tử cao cấp được thiết kế theo cấu trúc 8 tầng bậc thang từ ngoài vào trong. Màn hình Led hiển thị một cách chính xác và rõ ràng các thông số vận hành giúp người dùng dễ dàng làm chủ được mọi chuyến đi.

Cốp xe được trang bị cổng sạc USB cùng đèn Led chiếu sáng. Theo đó, bạn có thể sạc điện thoại trên xe một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn, không lo mất. Hay bạn không phải lo lắng khi lấy đồ trong cốp khi trời tối.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng xe điện Aima Jeek. Các bạn có muốn sở hữu chiếc xe điện cực chất này không?