Tin tức

Xe điện Aima Jeek – dòng xe của đỉnh cao

29/07/2017

Xe điện Aima Jeek sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ kết hợp tiện nghi hiện đại cùng với phong cách thể thao, mạnh mẽ đã mang lại những cung bậc cảm xúc trọn vẹn khi trải nghiệm.

Xe điện Aima Jeek

Xe điện Jeek là xe máy điện chất lượng kết hợp nhịp nhàng của truyền thống và hiện đại, của thể thao và sang trọng, của mạnh mẽ nhưng vẫn có thừa độ êm ái. Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, phân tầng giúp hệ thống cản gió đạt mức thấp nhất. Điểm nhấn trong thiết kế phần đầu xe đó là trưng diện đèn pha 2 mắt mỗi bên, sử dụng công nghệ chiếu sáng cao cấp Led – Cree nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần so với những dòng xe điện khác hiện có trên thị trường.

Xe điện Aima Jeek

Xe điện Aima Jeek được trang bị động cơ Bosch công nghệ cao của Đức với công suất lên tới 1800W, sử dụng 5 bình ắc quy 60V 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 60km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 100km, thời gian sạc từ 10 – 12 tiếng. Động cơ của xe được thiết kế khép kín có khả năng chống nước đạt mức tối đa.

Xe điện Aima Jeek

Cùng với sự vận hành mạnh mẽ, Aima Jeek còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như nút khởi động thông minh Engine Star Stop với chức năng tự động khởi động chỉ với 1 nút bấm, tự động khóa xe báo động từ xa; Tích hợp phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau, lốp không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay cùng hệ vành đúc 12 inch chắc chắn giúp xe bám đường tốt hơn, độ ma sát lớn, khả năng chịu nhiệt tốt, phanh xe có khả năng chống bó cứng, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển trên mọi nẻo đường.

Xe điện Aima Jeek

Xe điện Aima Jeek sở hữu phong cách khác biệt với những đường cong mền mại bao quanh thân xe mang lại sự cân đối, hài hòa và sang trọng. Mọi chi tiết như tay lái, hệ thống công tắc và đồng hồ của xe cũng được thiết kế rất tỉ mỉ. Jeek sử dụng công nghệ sơn PU mới nhất có khả năng chống xước tốt, độ bền màu cao giúp xe đi 3 năm vẫn như mới. Ngoài ra, xe có hệ thống giảm xóc trước sau giảm chấn thủy lực giúp cho xe điện hoạt động êm ái.