Tin tức

Xe điện Aima Jeek – hầm hố và thu hút

24/11/2018

Xe điện Aima Jeek dẫn đầu trong thiết kế phá cách, ấn tượng nổi bật. Aima Jeek thực sự xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.

xe điện Aima Jeek

Ắt hẳn khi bạn nhìn thấy Jeek bạn sẽ bị thu hút ngay từ thiết kế của xe. Xe điện Aima Jeek mang đến hơi thở nam tính đậm chất soái ca với sức hút khó cưỡng. Thiết kế phân tầng ở phần đầu xe, dải đèn hình chữ V đổi màu khiến xe thêm phần nổi bật và thu hút.

Hệ thống đèn xe được áp dụng công nghệ Led ánh sáng trắng với thiết kế to tròn như cặp mắt chim Ưng bố trí 2 đèn mỗi bên tăng hiệu ứng chiếu sáng khi vận hành. Như vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng xe trong mọi điều kiện, ngay cả khi đường thiếu ánh sáng.

Tay ga được thiết kế như những mẫu xe đua thực thụ. Đồng hồ Led thông minh hiển thị sắc nét những thông số của xe đang vận hành. Từ đó người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được chuyến đi của mình..

Yên xe được thiết kế phân thành 2 yên, dốc dần về đuôi như những mẫu xe đua. Yên được bọc đệm, bề mặt da vừa ấn tượng vừa mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Cốp xe sâu rộng thoải mái cho người dùng chứa đồ cá nhân ở trong. Đặc biệt là ở trong cốp xe được tích hợp cổng sạc USB và hệ thống đèn Led tiện lợi cho người dùng mỗi khi lấy đồ hoặc cất đồ trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Điểm thu hút của xe điện Aima Jeek không chỉ nằm ở thiết kế bề ngoài mà còn nằm trong hệ thống động cơ hiện đại của xe. Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm để cho ra mắt mẫu xe Jeek. Động cơ của xe điện Aima Jeek đạt công suất 1800W cho khả năng tăng tốc lên đến 60km/h. Cùng với đó là trải nghiệm tuyệt vời với quãng đường dài hơn khi trang bị 5 bình ắc quy 20Ah là nguồn cấp điện.

Phanh đĩa trước cùng phanh đĩa sau kết hợp nhuần nhuyễn đem đến lực phanh lớn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển với tốc độ cao hay khi dừng lại đột ngột. Lốp không săm cùng hệ thống giảm xóc giúp người dùng có những hành trình thoải mái vừa an toàn khi đồng hành cùng xe.

Có thể nói xe điện Aima Jeek chính là siêu phẩm xe điện trên thị trường hiện nay.