Tin tức

Xe điện Aima Jeek – hoàn hảo và sang trọng

15/09/2018

Xe điện Aima Jeek thiết kế độc đáo cùng những tính năng đột phá đã trở thành dòng xe điện được người dùng yêu thích nhất  hiện nay.

xe điện Aima Jeek

Jeek sở hữu thiết kế thân xe hoàn toàn mới với phần đầu xe góc cạnh, phân tầng giúp hệ số cản gió đạt mức thấp nhất. Điểm nhấn trong thiết kế phần đầu xe là bộ đèn pha 2 mắt mỗi bên, sử dụng công nghệ chiếu sáng Led Cree nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần so với những dòng xe điện thông thường khác, giúp xe chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối.

Hệ thống động cơ đã được nâng cấp với công suất 1800W, trong khi vẫn đảm bảo khả năng di chuyển thoải mái, đồng thời, cho phép mô hình này vượt trội trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Phuộc hành trình ở cả phía trước và phía sau, với các phuộc trước được sửa đổi để cung cấp một cảm giác lái thể thao hơn. Ở phía sau, xe đi kèm một bộ giảm chấn có thể điều chỉnh, cho phép khả năng thích nghi tối đa, phù hợp với phong cách của từng người lái.

Cốp xe điện Aima Jeek được thiết kế rộng và sâu hơn, giúp người dùng có thể để được sạc, áo mưa và một số vật dụng cá nhân khác. Cùng với thiết kế cốp rộng và sâu, xe máy điện Jeek Aima Suzika còn ghi điểm với người dùng bởi việc trang bị thêm cổng cắm sạc USB tiện lợi giúp người dùng vừa đi vừa sạc điện thoại, hay các thiết bị điện tử thông dụng. Đồng thời, việc trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng trong cốp xe giúp người dùng dễ dàng quan sát trong điều kiện thiếu sáng.

Cùng với sự cải tiến vượt trội về động cơ và thiết kế, xe điện Aima Jeek còn ghi điểm với người dùng bởi tiện nghi hiện đại với sàn để chân của xe được thiết kế dài và rộng hơn giúp người ngồi để chân thoải mái, bề mặt sản được làm bằng lớp nhám có xẻ rãnh, giúp xe có khả năng thoát nước tốt hơn, chống trơn trượt khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió, dễ dàng vệ sinh khi bị bắn bẩn.

Với đặc tính của động cơ phản lực, khung xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và khả năng vận hành nhanh, xe điện Jeek là một trong số ít xe thích hợp với tất cả mọi người. Người lái nam và nữ ở mọi lứa tuổi và với nhiều mức độ kinh nghiệm đã ưa chuộng và đánh giá cao sự đa dạng của siêu xe điện bán chạy nhất này.