Tin tức

Xe điện Aima Mine Plus – “làn  gió mới” trên thị trường

29/11/2018

Xe điện Aima Mine Plus là sản phẩm mới của hãng Aima. Từ khi được tung ra trên thị trường Mine Plus đã trở thành “làn gió mới” với phong cách ấn tượng cũng như thiết kế nổi bật.

Ấn tượng với thiết kế hiện đại trong từng đường nét. Chỉ mới thoạt nhìn khách hàng đều lầm tưởng Aima Mine Plus là chiếc xe tay ga chính hiệu chứ không phải là chiếc xe điện đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Được thiết kế với cảm hứng từ những đường nét mềm mại và sáng bóng xe điện Aima Mine Plus mang tới cho người tiêu dùng Việt thiết kế mới với những đường nét tinh tế và đầy lôi cuốn nhưng cũng không làm mất đi nét mềm mại, uyển chuyển vốn có.

Nguyên liệu siêu bền và chắc chắn ABS – PP mang tới cho xe Mine Plus bộ áo khoác lung linh và tuyệt vời cùng lớp sơn phủ bóng tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện. Những chi tiết và đường nét đắt giá được chau chuốt tỉ mỉ làm nổi bật lên sự sang trọng cùng đẳng cấp chỉ riêng nó sở hữu.

Aima Mine Plus được trang bị động cơ cao cấp có công suất 1200W cho vận tốc hoàn hảo đạt 55km/h. Với một chiếc xe điện thì 55km/h được đánh giá cao và ghi nhận về sự đột phá trong việc đầu tư trang bị động cơ của hãng Aima.

Không những thế nguồn cấp điện cho dòng xe này là 5 bình ắc quy 20Ah làm tăng khả năng lưu trữ điện năng. Vì vậy, khi được sạc đầy xe điện Aima Mine Plus hoàn toàn có thể đưa đến những nơi mà bạn muốn với quãng đường di chuyển hơn 80km.

Hãng Aima luôn luôn chú trọng đến sự an toàn của người tiêu dùng nên xe điện Mine Plus được trang bị hệ thống phanh đĩa trước kết hợp nhuần nhuyễn với phanh bát sau. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng xe ngay cả khi phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột mà không lo trượt bánh.

Về mức tải trọng của xe thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng bởi xe điện Aima Mine Plus có tải trọng khá lớn 180kg do được trang bị bộ khung sườn vững chắc và chế tạo từ 100% thép có sức chống chịu lực cao kết hợp với hệ thống giảm xóc lò xo sau cứng chắc.

Thiết kế chú trọng đến từng chi tiết, động cơ hoàn hảo, giá thành hấp dẫn thì xe điện Aima Mine Plus đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng Việt.