Câu hỏi thường gặp

Xe điện cho học sinh nữ – Yadea E3 siêu chống nước

06/09/2021

Lựa chọn phương tiện đi lại cho học sinh thường khiến các phụ huynh phân vân khi đứng trước vô số sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một chiếc xe điện cho học sinh nữ với tiêu chí “nhỏ gọn – bền- đẹp’ thì nhất định không thể bỏ qua mẫu xe E3 này.

xe-dien-cho-hoc-sinh-nu-e3

Những tiêu chí chọn xe điện cho học sinh nữ 

  1. Học sinh nữ nên cần chiếc xe không quá nặng, kích thước nhỏ vừa phải để dễ điều khiển.
  2. Học sinh cần phải đi học nhiều, vừa học chính, vừa học thêm nên mong muốn chiếc xe có khả năng đi được nhiều km/lần sạc.
  3. Xe điện cho học sinh nữ cần đảm bảo chắc chắn, hệ thống phanh, còi, đèn an toàn và tốt nhất nên có khóa chống trộm.
  4. Vì là con gái nên chiếc xe cũng cần thời trang có thẩm mĩ.
  5. Chiếc xe điện quan trọng ở Ắc quy, vậy nên chắc chắn phải có bảo hành cho Ắc quy.

Những đặc điểm nổi trội của xe điện E3 thiết kế phù hợp cho học sinh

1. Độ bền và chống chịu nước cao

Xe điện E3 chính hãng được sản xuất bởi YADEA – tập đoàn công nghệ chất lượng cao của Hong Kong. Mẫu xe E3 được công bố đạt chỉ số chống nước IPX6, ngay cả khi đi qua vùng ngập nước 50cm vẫn hoạt động. Có một cuộc thử nghiệm sức chịu nước xâm lấn của xe điện E3 đã gây được chú ý. Chiếc xe điện E3 được tháo bỏ toàn bộ phần vỏ nhựa bảo vệ bên ngoài và cho chạy trong điều kiện mưa lớn. Kết quả sau 24h chiếc xe vẫn hoạt động bình thường. Đây thực sự là một thử thách không phải hãng xe điện nào cũng dám đưa một sản phẩm bình dân của mình ra thí nghiệm.

Sản phẩm gợi ý:

2. Kích thước nhỏ gọn linh hoạt

Một học sinh chỉ cần cao khoảng 1m5 là đã có thể điều khiển được chiếc xe này. Toàn bộ phần vỏ nhựa được thiết kế thu gọn sát phần khung sườn để giảm kích thước bề ngang. Hai bên hông xe còn trang bị khung kim loại siêu chắc, gia cố cho độ chịu lực của xe. Các chi tiết ưu tiên là chìm để tranh va chạm xung quanh. Đầu xe thiết kế phần tay lái mảnh bằng thép chịu lực cao nên điều khiển nhẹ nhưng vẫn chắc tay không bị lạng, rung…

3. Được trang bị những thiết kế mới và hiện đại

xe-dien-cho-hoc-sinh-nu-e3-dong-ho

Xe máy điện E3 ngoài sở hữu động cơ điện tiên tiến bền khỏe chống chịu nước đạt chỉ số IPX6 như đã nêu thì còn nhiều chi tiết đáng nhắn tới khác. Toàn bộ phần đồng hồ báo thông tin khách hàng sẽ được trả nghiệm màn hình LCD mới. Người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng điện, vận tốc đang đi, quãng đường di chuyển. Ngoài ra theo thông tin từ nhà sản xuất, bạn còn có thể sạc điện thoại ngay trên chiếc xe này thông qua cổng nối USB.

4. Sự an toàn là điều không thể bỏ qua

Yadea 3 được các đại lí bán hàng đánh giá thực sự là mẫu xe điện cho học sinh nữ tiêu biểu hàng đầu. Bộ giảm xóc êm và lốp không săm dày bám đường tốt là một điểm cộng lớn. Chiếc xe tuy nhỏ nhắn nhưng cũng được nhà sản xuất trang bị bộ phanh đĩa cao cấp rất an toàn. Cốp đựng đồ được tối ưu hóa thể tích, đạt dung tích 20l cho các bạn học sinh thoải mái chứa đồ cá nhân…

xe-dien-cho-hoc-sinh-nu-e3-do

Điểm cuối cùng muốn nhắc đến cho bạn biết đó là trên xe E3 còn trang bị bộ khóa báo động chống trộm. Bạn chỉ cần điều khiển bằng nút bấm để kích hoạt khóa và mở khỏa. Không những thế, trên bộ khóa bấm này còn có thêm các tính năng như mở xe tự động không cần chìa cơ. Hoặc bạn cũng có thể dùng remote để cho xe phát ra tiếng kêu, thuận tiện tìm được xe trong bãi đỗ.

Lời kết

Như vậy với rất nhiều các đặc điểm ưu việt được nhà sản xuất đưa vào chiếc xe điện Yadea E3 ở đã nêu ở trên sẽ giúp bạn có thêm quyết định lựa chọn. Dưới góc nhìn đánh giá các mẫu xe điện, chúng tôi tin rằng đây là mẫu xe điện cho học sinh nữ rất phù hợp.
Bạn có thể xem thêm thông tin về xe, các màu sắc và giá bán tại Website: https://xedienvietthanh.com/yadea/