Tin tức

Xe điện Giant M133DS – cá tính tràn đầy sức sống

24/11/2017

Xe điện Giant M133DS thừa kế và cải tiến những ưu điểm của các phiên bản trước, với vẻ ngoài bắt mắt và thu hút đã trở thành xu hướng xe điện hiện giờ.

Xe điện Giant M133DS

Kiểu dáng của phiên bản Giant M133DS được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động và cá tính, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, xe còn được trang bị những gam màu bắt mắt, phù hợp với sở thích của teen năng động như: đỏ, đen, vàng, xanh ngọc, trắng. Vỏ xe được làm từ nhựa ABS – PP nguyên chất cao cấp càng làm cho nước sơn trên xe thêm mịn và sáng bóng.

Có thể nói xe điện Giant M133DS là dòng xe toàn diện về cả thiết kế và động cơ. Xe sử dụng động cơ cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại mang lại cho xe công suất 500W. Nhờ vậy mà xe có thể di chuyển với vận tốc 35km/h. Ngoài ra, xe sử dụng nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 20Ah cho khả năng di chuyển quãng đường tương đối dài từ 55 – 60km/ 1 lần sạc đầy bình (ở chế độ POWER) hoặc 65 – 70km/ 1 lần sạc (ở chế độ ECO).

Xe điện Giant M133DS

An toàn cho người dùng cũng là vấn đề quan trọng, được hãng Giant chú trọng trong quá trình sản xuất. Giant M133DS trang bị phanh đĩa trước, vừa đẹp mắt lại vừa an toàn cho người điều khiển, giúp vận hành an toàn và cân bằng ngay cả trong tình huống phanh gấp.

Bánh xe điện Giant M133DS sử dụng lốp không săm cao cấp, bề mặt bánh nhám có rãnh xẻ sâu, đường kính bánh lớn tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, giảm trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Vành xe được chế tạo bởi thép cao cấp giúp xe chịu lực tốt và luôn di chuyển êm ái trên mọi địa hình.

Xe điện Giant M133DS

Xe Giant M133DS còn sử dụng giảm xóc lò xo sau cứng chắc kết hợp 2 phuộc nhún trước cực kỳ phong cách. Hệ thống giảm xóc sau và giảm xóc trước được thiết kế bằng hợp kim nhôm tạo nên chiếc xe có sức bền tốt, có thể chịu được tải trọng lớn trên những đoạn địa hình gồ ghề.

Ngoài ra, phiên bản xe điện Giant M133DS còn được tích hợp các tiện ích nổi trội như: cổng sạc USB tiện lợi sạc điện thoại hay các thiết bị điện tử khác. Cốp xe rộng rãi giúp người dùng để được nhiều đồ cá nhân hơn, đóng mở cốp nhẹ nhàng. Yên xe rộng hơn, chất liệu cao cấp, mềm mại mang tới cho người sử dụng sự êm ái ngay cả khi di chuyển đường dài. Sàn để chân được thiết kế rộng với bề mặt nhám chống trơn trượt.

xe may dien giant m133ds

Xe điện Giant M133DS

Xe điện Giant M133DS sở hữu nhiều sự đột phá từ thiết kế, đến động cơ cùng các tính năng tiện ích.