Tin tức

Xe điện Giant M133DS có những ưu điểm gì vượt trội?

13/01/2018

Xe điện Giant M133DS – dòng sản phẩm mới của hãng Giant được ra mắt vào giữa năm 2017. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, Giant M133DS đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình khi vừa được tung ra thị trường.

Xe điện Giant M133DS

Vậy xe điện Giant M133DS có những điểm nổi trội gì khiến cho khách hàng yêu thích và lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Việt Thanh khám phá ngay sau đây để có cái nhìn khách quan và chân thực nhất về dòng xe điện M133DS này nhé.

Nổi trội về thiết kế

Như những mẫu xe điện Giant khác, M133DS có thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thể thao, không kén người dùng, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ hoặc người cao tuổi.

Màu sắc toàn thân xe sáng bóng nhờ lớp sơn tĩnh điện theo công nghệ ô tô, bền màu theo thời gian, đảm bảo hiệu năng hoạt động cho người dùng và bền bỉ, thách thức mưa gió hay bất cứ một tác động ngoại cảnh nào.

Thiết kế yên xe, sàn để chân rộng rãi, thoải mái giúp bạn cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và nhẹ nhàng, nhất là khi vận hành, đặc biệt là khi phải di chuyển quãng đường xa với 2 người ngồi trên xe.

Vượt trội trong động cơ

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, xe điện Giant M133DS trang bị công suất 500W cùng 4 bình ắc quy 20Ah giúp bạn có thể di chuyển với vận tốc đạt 45km/h và quãng đường lên đến 60 – 70km mỗi lần sạc đầy. Xe điện Giant M133DS đem lại sự ưng ý nhất cho bạn khi sử dụng.

Chất lượng vận hành an toàn

Vành xe đúc nguyên khối cùng bánh trước và bánh sau xe thiết kế lốp không săm, hệ thống phanh đĩa trước, phanh bát sau đem lại sự an toàn nhất, đặc biệt là khi di chuyển dưới trời mưa hoặc những đoạn đường ướt nước.

Đèn xi nhan trước và sau cùng đèn pha trước áp dụng công nghệ tiên tiến đem lại sự an toàn khi vận hành vào điều kiện thiếu ánh sáng hay khi có sương mù. Còi được trang bị dễ sử dụng, âm thanh lớn cũng là một điểm khiến cho bạn di chuyển được chủ động và an toàn hơn hết.

xe may dien giant m133ds

Giá thành tầm trung, hiệu năng hoạt động siêu ổn định, động cơ cực chất thì có thể khẳng định rằng xe điện Giant M133DS đang là mẫu xe máy điện đáng mua nhất thời điểm hiện tại.