Tin tức

Xe điện Giant M133DS nhập khẩu có những nét gì đặc biệt nổi trội?

05/10/2017

Xe điện Giant M133DS nhập khẩu được ra mắt là minh chứng rõ ràng nhất của việc cải tiến vượt trội và sự nổi trội không thể chối từ và khẳng định vị thế của hãng Giant. Đồng thời xe Giant M133DS cũng đảm bảo được hiệu suất hoạt động cũng như đảm bảo được nhu cầu hiện hành của người tiêu dùng.

xe điện Giant M133DS nhập khẩu

Vậy xe Giant M133DS nhập khẩu có những gì đặc biệt nổi trội?

Sự nổi trội về thiết kế

Xe điện Giant M133DS có kiểu dáng thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với những màu sắc bắt mắt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Với sự đa dạng về màu sắc lấy màu đen làm tông chủ đạo kết hợp với những màu nổi bật như: đỏ, vàng, xanh, trắng và đen thì Giant M133DS giúp bạn lựa chọn thoải mái màu sắc mình yêu thích.

xe điện Giant M133DS nhập khẩu

Màu sắc trên thân xe kết hợp với bộ tem xe mang nét “dị” toát lên phong cách hoang dã, ngầu hơn, cá tính hơn và càng thêm cuốn hút người đối diện.

Đồng thời lớn sơn tĩnh điện bền màu và toàn bộ khung xe được thiết kế từ vật liệu thép nguyên chất siêu cứng chắc đem đến sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ sơn được áp dụng là công nghệ sơn 5 lớp ô tô hiện đại đem lại sự sắc nét trong mọi đường nét của xe.

Thuộc vào dòng xe điện bò điên, xe điện Giant M133DS nhập khẩu được thiết kế lắp giỏ xe kết hợp cốp xe rộng rãi tiện ích hơn trong việc chứa đồ dùng cá nhân. Sàn để chân được thiết kế rộng rãi hơn so với các phiên bản trước giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái nhất khi vận hành.

Sự nổi trội trong hệ thống động cơ

xe điện Giant M133DS nhập khẩu

Không chỉ nổi bật về thiết kế mà xe điện Giant M133DS nhập khẩu còn nổi trội về hệ thống động cơ và khả năng vận hành tối ưu và vượt trội nhất. Xe sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn toàn cầu Momentum giảm thiểu ma sát, tiết kiệm điện năng, tăng công suất và giảm tiếng ồn. IC sử dụng loại Intel – Chip – Control giúp xe có thể điều tiết công suất phù hợp với điện năng giúp tăng tuổi thọ của động cơ và ắc quy xe.

Xe được trang bị 4 bình ắc quy 20Ah cho sự vận hành tuyệt vời nhất trên mọi cung đường. Với Giant M133DS bạn hoàn toàn có thể di chuyển với quãng đường 60 – 70km/ 1 lần sạc.

Bánh xe lốp không săm được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau đảm bảo hiệu suất phanh cao giúp bạn di chuyển an toàn hơn, nhẹ nhàng hơn, bạn dễ dàng xử lý mọi tình huống đặc biệt là những đoạn đường có địa hình xấu hay trơn trượt.

Hệ thống giảm xóc được thiết kế bằng hợp kim nhôm tạo sức bền tốt giúp người dùng luôn thấy êm ái khi vận hành trên mọi cung đường.

xe may dien giant m133ds

xe điện Giant M133DS nhập khẩu

Xe điện Giant M133DS nhập khẩu luôn luôn nổi bật, không chỉ ở thiết kế mà còn ở động cơ cùng khả năng vận hành tuyệt vời.