Tin tức

Xe điện Giant M133DS – phiên bản có nhiều cải tiến tiện dụng

20/10/2017

Xe điện Giant M133DS – mẫu xe mới nhất của hãng Giant với hơn 40 năm kinh nghiệm – là sản phẩm chất lượng và thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt. Hãy cùng chúng tôi đánh giá mẫu xe điện này nhé.

Xe điện Giant M133DS

Cải tiến về thiết kế

Ở phiên bản Giant M133DS hãng Giant đã có những điểm mới và cải tiến hơn hẳn so với phiên bản cũ. Ngay cả kích thước của xe cũng đã có sự khác biệt. Màu sắc của xe cũng được cải tiến hơn khi có sự kết hợp màu sắc bắt mắt với màu đen là màu chủ đạo làm xe thêm cuốn hút hơn.

Xe điện Giant M133DS được trang bị đồng hồ điện tử hiện đại thông báo chính xác các thông số vận hành của xe thay vì đồng hồ tính điện năng ở tay ga như các phiên bản trước. Nhờ vậy, người dùng nhanh chóng nắm bắt được các thông số trong quá trình vận hành giúp xử lý tình huống nhanh hơn.

Xe điện Giant M133DS

Phải nói từ trước đến giờ truyền thống của hãng Giant là thiết kế phuộc nhún cho bánh trước và không có giảm xóc cho bánh sau. Tuy nhiên, phiên bản M133DS đã được trang bị thêm giảm xóc lò xo giữa ở bánh sau của xe, có khả năng đàn hồi và chịu lực tốt giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái hơn khi vận hành.

Cải tiến về động cơ

Xe được thiết kế động cơ với công suất 500W nên xe di chuyển với mức vận tốc tối đa 35 – 40km/h. Cũng giống các phiên bản trước, M133DS sử dụng nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 20Ah nằm ở sàn xe cho quãng đường tối đa mà xe đi được là 60 – 70km/ 1 lần sạc.

Xe điện Giant M133DS

Đặc biệt, phiên bản M133DS sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn toàn cầu giảm thiểu ma sát, tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn. Bộ điều khiển IC sử dụng loại Intel Chip Control giúp xe có thể điều tiết công suất phù hợp với điện năng, giúp tăng tuổi thọ của động cơ và ắc quy.

Cải tiến về tính năng an toàn

Xe điện Giant M133DS

Động cơ xe được cải tiến nên tính năng an toàn của xe cũng được nâng cấp để đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau có sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp bạn di chuyển an toàn hơn ngay cả khi phanh gấp.

Xe điện Giant M133DS chính hãng có kết cấu khung sườn được làm bằng thép chất lượng cao, tăng độ bền cao, yên xe êm ái giúp tăng khả năng tải của xe đồng thời vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Xe điện Giant M133DS

Phiên bản xe điện Giant M133DS được đánh giá là có nhiều cải tiến tiện dụng và là mẫu xe đại diện cho bước tiến mới của hãng Giant.