Tin tức

Xe điện Gogo Zip – thiết kế ấn tượng, nổi bật

16/03/2018

Dường như mẫu xe điện Gogo Zip chưa bao giờ hết hot trên thị trường xe điện Việt. Xe điện Gogo Zip sở hữu thiết kế ấn tượng cùng hệ thống động cơ hiện đại đã trở thành dòng xe được chị em yêu thích.

xe điện Gogo Zip

Mẫu xe này được thiết kế với kiểu dáng nổi bật, sang trọng và tinh tế mà cả nam và nữ đều có thể sử dụng được. Đó chính là thành công của dòng xe Gogo Zip. Xe thu hút người dùng bởi những đường nét tinh tế trên xe giúp mẫu xe này thêm phần sắc nét, thanh lịch và thu hút hơn.

Màu sắc trang bị cho xe cũng được chú trọng khi sử dụng các gam màu cơ bản được người tiêu dùng sử dụng nhiều như: hồng nhạt, đen, đỏ, trắng, xanh cửu long.

Mặt đồng hồ Led hiện đại, hiển thị chính xác các thông số khi xe vận hành như lượng điện năng còn lại, vận tốc, quãng đường, nhiệt độ, tín hiệu đèn pha, xi nhan giúp người dùng kiểm soát quá trình đi xe tốt hơn.

xe điện Gogo Zip

Dòng xe điện Gogo Zip không chỉ đẹp ở thiết kế mà hệ thống động cơ của xe cũng khiến các dòng xe khác phải thán phục. Động cơ 3 pha với công suất 1000W với khả năng chống nước tốt, không gây tiếng ồn, không rung giật. Vận tốc lớn nhất của dòng xe này đạt được là 50km/h. Với nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển được mỗi lần sạc đầy là 70 – 80km.

Tiện ích của dòng xe Gogo Zip vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế tay ga mượt mà, các nút điều khiển tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn.

Sàn để chân rộng cùng yên xe bọc đệm êm ái giúp hành trình của người dùng thêm phần tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm cảm giác thoải mái khi đồng hành cùng xe. Cùng với đó, xe điện Gogo Zip cũng được trang bị hệ thống đèn Led siêu sáng và tiết kiệm điện năng, đảm bảo chiếu sáng đủ rộng và đủ xa khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

xe điện Gogo Zip

Xe được trang bị phanh đĩa cho cả 2 bánh trước và sau, an toàn hơn khi đồng hành cùng xe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc những đoạn đường xấu. Bánh xe tích hợp công nghệ lốp không săm hiện đại, bề mặt có các vân xẻ rãnh cho độ ma sát tốt hơn, bám đường hơn.

Phiên bản xe điện Gogo Zip được trang bị hệ thống giảm xóc thủy lực cao cấp siêu êm kể cả đi những đoạn đường khó đi nhất. Vành đúc hợp kim chắc chắn.

Phía sau xe được bo tròn cùng dải đèn Led xi nhan gắn liền hết sức hiện đại và đẹp mắt.

xe điện Gogo Zip

Xe điện Gogo Zip vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt vừa khá tiện dụng cho người dùng.