Tin tức

Những Tính Năng Hiện Đại Trên Xe Điện AIMA Jeek 2019

17/06/2019

Chỉ vừa xuất hiện ngoài thị trường, mẫu xe điện Aima Jeek 2019 đã gây ra những sự chú ý đối với người dùng. Với những tính năng đặc biệt được đưa vào, Aima Jeek 2019 được dự báo tạo nên xu hướng xe điện mới trong thời gian sắp tới.

Mẫu xe điện Aima Jeek 2019 không chỉ sở hữu thiết kế đầy hấp dẫn, lôi cuốn với nhiều chi tiết đặc sắc mà trên xe còn có sự xuất hiện của những tính năng hiện đại nhất dành cho xe điện.  

Xe điện Aima Jeek 2019

Về hệ thống chiếu sáng trên mẫu xe điện Aima Jeek 2019, sự chú ý đổ dồn vào công nghệ được áp dụng cho hai bộ phần đèn xi nhan trước và đèn hậu phía sau. 

Cặp đèn xi nhan trước bên trong có lõi là bóng LED – Cree mang lại ánh sáng chân thực và an toàn cho mắt. Công nghệ đèn này còn giúp tối ưu hiệu suất tiêu thụ năng lượng và tuổi thọ cao. Việc trang bị bóng đèn LED – Cree mang lại lợi ích lớn cho người sử dụng Xe điện Jeek vào buổi đêm, ánh sáng từ bóng đèn LED phát ra mang cường độ mạnh mẽ giúp bạn đình hình bối cạnh xung quanh rõ ràng hơn.

Xe điện Aima Jeek 2019

Ngoài đèn xi nhan, Aima Jeek còn được trang bị phần đèn hậu A – Laser với khả năng chiếu tia sáng cực kỳ mạnh mẽ đến khoảng cách xa khiến người đi đằng sau dễ dàng nhận biệt.

Sự trang bị tuyệt với công nghệ chiếu sáng hiện đại đã mang tới mẫu xe điện Aima Jeek toàn diện về chức năng và hiệu quả an toàn cho người sử dụng. 

Xe điện Aima Jeek 2019

Phiên bản xe điện Aima Jeek 2019 với tính năng hiển thị thông số vận hành qua màn hình công nghệ LCD phân thành các tầng thông số, dễ dàng cho người dùng theo dõi. Đèn LCD với sự tương phản cao, cho số liệu sắc nét chân thật.

Ngoài ra động cơ chất lượng, những trang bị hỗ trợ với sự tràn ngập các công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện đại đã nâng tầm khả năng của dòng xe điện Aima Jeek.

Mẫu xe điện AIMA Jeek 2019 là một trong những dòng xe điện hiện đại nhất thị trường những năm gần đây. Việc đem lại những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn bằng công nghệ mới mẻ, tiên tiến chính là điều kiện quan trọng tạo nên sự thuyết phục lớn về chất lượng, giúp mẫu xe điện trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.