Tin tức

Xe điện Jeek Aima – dòng xe đáng mong đợi

18/11/2019

Xe điện Jeek Aima là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ đặc biệt cho người tiêu dùng. Trải qua với hơn 182 phiên bản thử nghiệm, khả năng chịu lực va đập lên đến 800.000 lần chắc chắn sẽ là dòng xe đáng mong đợi nhất hiện nay.

Jeek Aima được thiết kế với kiểu dáng cực cá tính với phong cách “chuẩn men” đến từng chi tiết. Điều này thể hiện rõ nét nhất trong phần thiết kế ở đầu xe. Nổi bật nhất là hệ thống bóng đèn xe được thiết kế phân tầng có 4 bóng đèn pha với kích thước lớn sắp xếp theo hình chữ V tạo cho xe điểm sắc nét riêng và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm gợi ý:

Tay ga thiết kế cứng cáp cùng với những phím bấm hợp lý giúp người dùng điều khiển xe dễ dàng và thuận tiện hơn. Bề mặt yên xe điện Jeek Aima bọc đệm êm ái cùng sàn để chân đủ rộng giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, tạo nên nét đặc trưng của xe còn bởi yên xe được thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng xe đua phân khối lớn mang lại sự năng động và cá tính riêng cho xe.

Có thể nói phiên bản xe điện Jeek Aima là một trong những dòng xe được đầu tư khá kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến động cơ. Hệ thống động cơ có công suất lớn lên đến 1800W, đạt vận tốc cực đại từ 0 – 60km/h chỉ trong khoảng 10s. Quả là đặc biệt trong số các dòng xe điện hiện nay. Vì thế, Jeek như một  người hùng thực thụ với một sức mạnh đáng nể. Thêm vào đó là khả năng di chuyển với quãng đường dài hơn 90km trong mỗi lần sạc đầy nhờ trang bị 5 bình ắc quy 20Ah.

Xe Jeek sử dụng phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau. Kích thước mâm đĩa lớn đảm bảo an toàn cho người dùng. Hệ thống giảm xóc thủy lực hiện đại nhằm tăng khả năng chịu lực cũng như đàn hồi giúp xe vận hành êm ái, ngay cả khi di chuyển trên đoạn đường gồ ghề, không bằng phẳng.

Với những đặc điểm trên thì bạn có muốn sở hữu một chiếc xe điện Jeek Aima này không?