Tin tức

Xe điện Mine Plus – sang chảnh và mạnh mẽ

26/01/2019

Xe điện Mine Plus với thiết kế sang chảnh cùng động cơ mạnh mẽ kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến đã thực sự thu hút được rất nhiều khách hàng.

Xe máy điện Aima Mine Plus

Mine Plus có kiểu dáng thiết kế hết sức sang chảnh, thích hợp cho các bạn nữ hơn là phái nam. Nhưng không vì vậy mà nó không cá tính, năng động đâu nhé. Ở mặt nạ trước của xe thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại với kiểu dáng bo tròn cổ điển xen lẫn kiểu dáng hiện đại với những đường nét kim loại viền quanh.

Toàn thân xe thon gọn với những đường cong quyến rũ góp phần làm nên sức hút của xe điện Mine Plus. Nhất là phần cốp xe khá lớn phù hợp với các bạn nữ hay có những đồ dùng cá nhân nhiều.

Phiên bản xe điện Mine Plus không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn tạo được ấn tượng về động cơ mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ với công suất lên đến 1200W giúp xe bứt phá được vận tốc 60km/h mà không lo ì máy.

Xe máy điện Aima Mine Plus

Không những thế, để đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người thì nhà sản xuất đã trang bị cho xe đến 5 bình ắc quy 20Ah với công nghệ tiên tiến giúp xe có thể di chuyển quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Với những thông số kỹ thuật như vậy đã đủ thấy được dòng xe điện Mine Plus mạnh mẽ như nào rồi đúng không. Và điều bạn cần quan tâm lúc này chính là vấn đề an toàn khi sử dụng xe.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng thì hãng đã trang bị cho xe hệ thống phanh đĩa trước và phanh bát sau. Nhờ đó mà xe luôn an toàn khi di chuyển trên đường phố. Kết hợp với bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm dày dặn giúp xe bám đường tốt hơn, hạn chế tình trạng trơn trượt bánh.

Xe máy điện Aima Mine Plus

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn về dòng xe điện Mine Plus. Nếu bạn muốn sở hữu nó hãy đến với Xe điện Việt Thanh nhé.