Tin tức

Xe điện Napoli toàn diện về mọi mặt

18/12/2021

Xe điện Napoli sở hữu kiểu dáng thời thượng, sang chảnh cùng độ bền cao, tính năng tiện dụng đã trở thành chiếc xe hoàn hảo và tiện lợi cho khách hàng.

Trên thị trường xe điện hiện nay thì dòng xe máy điện Vespa đang được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế sang trọng phù hợp với chị em phái đẹp, tiện lợi với sàn để chân rộng, 2 cốp tiện lợi,….. Xe điện Napoli 2018 chính là một trong những mẫu xe điện Vespa được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Xe điện Vespa Napoli phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như đi học, đi làm, hay đi chơi cùng bạn bè.

Xe máy điện Napoli màu trắng.

Xe tích hợp công nghệ Halogen Led vào hệ thống đèn pha, xi nhan, chiếu sáng hoàn hảo trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn xi nhan trước được thiết kế thành dải đèn đem lại sự sang trọng hơn cho chiếc xe.

Vespa Napoli được trang bị động cơ với công suất 1000W cao cấp cùng khả năng chống nước tốt, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái. Vận tốc cao nhất mà xe điện Napoli đạt được là 50km/h. Hệ thống nguồn cấp điện sử dụng 5 bình ắc quy 60V – 20Ah cho quãng đường xe đi được lên đến 80km mỗi lần sạc đầy.

Xe sử dụng công nghệ lốp không săm xuống hơi chậm nếu bị cán phải đinh. Bánh xe đường kính lớn, bề mặt nhám giúp tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường cho khả năng bám đường cao. Phanh đĩa hiện đại, đường kính lớn với nhiều lỗ thoát nhiệt. Xe an toàn hơn trong mọi điều kiện thời tiết cũng như đường xá.

Xe máy điện Napoli màu đỏ.

Khung xe chắc chắn, giảm xóc to cho tải trọng lớn – lên đến 180kg. Vì vậy dù chở 2 người lớn thêm 1 trẻ nhỏ xe vẫn đi khỏe, không bị ì máy giống như một số dòng xe khác. Xe tích hợp chế độ 3 số đi với mức vận tốc nhanh – trung bình – chậm giúp người dùng dễ dàng trong việc kiểm soát vận tốc vận hành.

Yên xe rộng rãi, đường chỉ may được giấu kín. Logo dập chìm phía trên mặt yên cùng đường cong hợp lý kết hợp với chất liệu da cao cấp, mềm mại khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên chặng đường dài.

Phiên bản xe điện Napoli mang đến sự đầy đủ, tiện lợi cho người dùng đó là trọng lượng nhẹ, xe điều khiển dễ dàng, vận tốc cao, bám đường tốt và đầm xe.

Xe điện Napoli 2018 – dòng xe chất lượng cao được nhiều người lựa chọn và tin dùng.