Tin tức

Xe điện Nijia 2019 có những ưu điểm nổi trội gì?

24/10/2019

Nijia chính là hãng xe đạp điện nổi tiếng và có thương hiệu uy tín. Các mẫu xe điện Nijia đều mang lại chất lượng tuyệt vời. Trong đó, mẫu xe điện Nijia 2019 được trang bị nhiều công nghệ, kỹ thuật tiên tiến cũng như sự đột phá về thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp điện này nhé.

Xe đạp điện Nijia 2019 sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động và gọn nhẹ. Mặt nạ của nó khác lạ, độc đáo hơn các phiên bản đàn anh đi trước. Nhìn tổng quan, Nijia 2019 tựa như những chiến binh mạnh mẽ. Với những phiên bản trước thì có vẻ được các bạn nữ yêu thích hơn cả, nhưng với phiên bản 2019 này các bạn nam cũng khó có thể bỏ qua khi nhìn thấy nó.

Sản phẩm gợi ý:

Xe điện Nijia 2019 được trang bị động cơ với công suất 350W mang lại khả năng vận hành vượt trội. Xe có thể đạt vận tốc max 35km/h. Nếu bạn là người thích điều khiển những chiếc xe có tốc độ vừa phải thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Xe Nijia phiên bản năm 2019 được trang bị 4 bình ắc quy 12Ah như các phiên bản trước. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe này có thể chạy được quãng đường 50km với một lần sạc. Như vậy, Nijia 2019 đáp ứng được hầu hết các nhu cầu di chuyển của mọi người.

Hãng Nijia đã trang bị phanh đĩa trước cho xe điện Nijia 2019 với lực dẫn đầu phanh lớn, đảm bảo an toàn cho người dùng trong những trường hợp cần phanh gấp, cũng như giúp bạn có thể dễ dàng làm chủ được vận tốc của xe.

Hiện tại, xe đạp điện Nijia 2019 chỉ có giá bán 9 triệu 900 ở hệ thống showroom của Việt Thanh. Quả là một mức giá quá rẻ so với những tính năng của nó mang lại phải không nào? Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một chiếc xe đạp điện cao cấp, chất lượng như vậy chứ. Hãy đến với Việt Thanh chúng tôi để có thể mua được dòng xe chất lượng nhé.