Tin tức

Xe điện Nioshima S cổ điển mà quyến rũ

30/01/2019

Với kiểu dáng thanh lịch, đậm chất cổ điển đã tạo nên sức hút khó có thể cưỡng lại từ chiếc xe điện Nioshima S. Có thể nói Nioshima S là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

xe máy điện Vespa Nioshima S

Kiểu dáng quyến rũ với những đường nét mềm mại, uyển chuyển kết hợp những gam màu thời trang đã tạo nên phong cách cực kỳ ấn tượng cho mẫu xe điện Nioshima S. Với nhiều màu sắc bắt mắt và lôi cuốn như thế các bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn màu sắc mà mình ưa thích.

Đầu xe thiết kế đèn pha mang phong cách cổ điển được bo tròn áp dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại và tiên tiến. Điều đó giúp cho chùm sáng rộng và khả năng chiếu sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng là cực tốt. Như vậy đảm bảo an toàn cho người dùng vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số của xe. Hệ thống xi nhan trước – sau giúp bạn có thể làm chủ được mọi tình huống di chuyển.

Hệ thống động cơ cao cấp được trang bị trên dòng xe Nioshima S có công suất lên đến 1200W giúp xe chạy được vận tốc cực đại 55km/h. Kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah thì chỉ cần một lần sạc bạn có thể chinh phục quãng đường hơn 80km.

Khung sườn chắc chắn được làm từ thép cacbon cao cấp chống gỉ giúp xe có thể chịu lực, chịu bền cực tốt. Kết hợp với giảm xóc dầu được bố trí ở bánh sau cho xe có thể chở mức tải trọng lên đến 220kg. Bạn sẽ cảm thấy xe luôn êm ái khi di chuyển qua những đoạn đường xấu, gồ ghề.

Với kiểu dáng thanh lịch đậm chất cổ điển cùng với động cơ công nghệ hiện đại đã tạo nên sức hút cực lớn cho xe điện Nioshima S. Nếu bạn ưng nó rồi thì hãy đến ngay với Việt Thanh để sở hữu “em nó” nhé.