Tin tức

Xe điện Nioshima S – dẫn đầu xu hướng

01/06/2019

Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng những tính năng cao cấp thì xe điện Nioshima S đã được người tiêu dùng Việt ưu ái và lựa chọn.

Xe điện Vespa Nioshima S có thiết kế độc đáo và thanh thoát với các điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng riêng. Cụm đèn trước và sau sử dụng công nghệ Led hoàn hảo, cho ánh sáng sắc nét. Đồng hồ điện tử giúp người dùng có thể nắm bắt một cách nhanh chóng các thông số khi xe đang vận hành. Tay lái và các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp bạn vận hành thuận tiện hơn.

Với thiết kế trung tính, màu sắc đa dạng, phong phú và lịch lãm thì xe điện Nioshima S phù hợp dành cho cả nam và nữ giới, đặc biệt là các bạn trẻ có tư duy trẻ và phóng khoáng. Mẫu xe này đặc biệt thích hợp sử dụng khi di chuyển trong đô thị.

Xe sử dụng động cơ với công suất 1000W, khả năng chống nước cao trong mọi điều kiện, kèm theo số lùi hiện đại và chống trộm thông minh. Với mức công suất 1000W Nioshima S có thể vận hành với mức vận tốc max 55km/h. Kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah thì bạn có thể vận hành cùng với xe điện Nioshima S suốt chặng đường hơn 80km trong một lần sạc mà không lo hết điện năng.

Hệ thống giảm xóc trước và phanh đĩa hiện đại tạo sự an toàn cho người dùng trong những tình huống dừng xe đột ngột. Đặc biệt, lốp không săm tiết diện lớn vừa giúp xe bám đường tốt hơn vừa giúp xe nổi bật hơn các mẫu xe điện khác trong cùng phân khúc. Khung càng xe được làm từ thép cacbon không gỉ chất lượng cao cho tải trọng của xe đạt đến hơn 180kg mà không lo bị ì máy.

Yên xe làm từ chất liệu cao su cao cấp được bọc da nhân tạo công nghệ cao tạo nên sự chắc chắn và sang trọng cho toàn bộ phần thân xe. Yên xe dài và rộng tạo cảm giác thoải mái ngay khi ngồi 2 người trên xe.

Khoảng cách giữa sàn để chân, yên xe và tay lái của Nioshima S phù hợp, không làm người vận hành mỏi khi điều khiển xe trên quãng đường dài. Đồng thời, gầm xe cao giúp xe có thể dễ dàng lên – xuống vỉa hè mà không bị đụng gầm xe.

xe máy điện Vespa Nioshima S

Xe điện Nioshima S – lựa chọn không thể bỏ qua.