Tin tức

Xe điện Nioshima S sở hữu thiết kế đầy tinh tế

27/04/2019

Xe điện Nioshima S có thiết kế nữ tính dành riêng cho các quý cô nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại trong từng chi tiết xe.

xe điện Nioshima S

Khi đánh giá về mặt thiết kế thì mẫu xe Nioshima S khiến người dùng ấn tượng bởi thiết kế tinh tế. Nioshima S được lấy cảm hứng từ những mẫu xe máy tay ga Vespa của Piaggio được chị em ưa chuộng và sử dụng. Vì vậy, chiếc xe mang đậm hơi thở nước Pháp hoa lệ cùng những nét dịu dàng và đằm thắm. Những chi tiết trên xe cũng được ưu ái hơn khi được trang bị đầy đủ những tiện ích hiện đại nhất.

Tay ga xe được thiết kế nằm ở phần đầu của xe với tay ga mượt mà, tích hợp phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe dễ dàng hơn. Đồng hồ điện tử hiện đại, mặt đồng hồ sắc nét giúp đo và hiển thị đầy đủ các thông số của xe trong quá trình xe vận hành.

Tiếp đến là sàn để chân của mẫu xe điện chính hãng này được thiết kế đủ rộng, bề mặt sàn nhám giúp hạn chế trơn trượt và bám bẩn, người dùng để chân thêm phần thoải mái hơn. Phần yên của xe cũng được bọc đệm êm ái giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi đồng hành cùng xe.

Ngoài thiết kế thì hệ thống động cơ của xe đóng vai trò giúp hành trình của bạn thêm tuyệt vời hơn. Sở hữu hệ thống động cơ hiện đại được trang bị cho xe, sử dụng công suất động cơ 1200W giúp xe vận hành với mức vận tốc nhanh hơn 50km/h. Ngoài ra , xe cũng được trang bị thêm 5 bình 20Ah giúp hành trình di chuyển của xe thêm dài hơn 80km.

An toàn của người dùng cũng được chú trọng hơn khi xe điện Nioshima S được trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ cho bánh sau.

xe máy điện Vespa Nioshima S

Nioshima S sở hữu thiết kế đẹp cùng động cơ hiện đại đã thành công tạo ấn tượng với người dùng.