Tin tức

Xe điện Vespa Classic – sang trọng và lịch lãm

03/02/2018

Xe điện Vespa Classic – dòng xe kết hợp giữa phong cách cổ điển và thời trang, giá thành hợp lý đã trở thành lựa chọn số một hiện nay.

xe điện Vespa Classic

Có thể nói Vespa Classic là dòng xe cải tiến về thiết kế, kiểu dáng cũng như chất lượng. Ưu điểm mà ai cũng có thể nhìn thấy ở dòng xe này là vừa cổ điển, vừa thời trang, kiểu dáng lại sang trọng, rất hợp với những bạn nữ.

Mặt đồng hồ hiển thị thiết kế rất phong cách, thể hiện được sự sang trọng cũng như sành điệu của người dùng xe. Hiển thị chính xác về các thông số vận hành của xe như quãng đường, vận tốc hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan,……

Tay ga xe thiết kế với kiểu dáng thanh thoát và khá thời trang. Cùng với đó là các nút điều khiển của xe được đặt ở vị trí tối ưu cực kỳ thuận tiện cho người điều khiển xe.

xe điện Vespa Classic

Bánh trước được tích hợp phanh đĩa và công nghệ dầu thủy lực tạo lực phanh nhờ ma sát của má với đĩa phanh, an toàn khi dừng xe đột ngột. Lốp xe không săm giúp xe an toàn hơn rất nhiều. Nếu bị dính đinh thì xe vẫn có thể di chuyển thêm khoảng 5 – 7km. Chừng đó bạn có thể đến cửa hàng sửa chữa mà vẫn đảm bảo an toàn cho lốp xe.

Động cơ được trang bị với công suất 1000W cho sự vận hành khá ổn, vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Cùng với đó là nguồn cấp điện bởi 5 bình ắc quy 20Ah cho xe có được quãng đường khá tốt ngay cả khi có tải trọng lớn. Quãng đường xe điện Vespa Classic di chuyển được mỗi lần sạc đầy là 80km.

Ngoài ra, phiên bản Classic còn được tích hợp công nghệ chống nước cho động cơ khá tốt. Nhờ vậy mà bạn có thể di chuyển thoải mái giữa trời mưa.

xe điện Vespa Classic

Xe cũng tích hợp các yếu tố tiện dụng cho người dùng như yên xe lớn, rộng rãi giá để chân bản to, rộng giúp chống bắn bẩn khi di chuyển trong điều kiện mặt đường ẩm ướt và có thể chở thêm đồ. Bề mặt sàn để chân có gân nhám chống trơn trượt. Phần để chân cho người ngồi sau khá tiện dụng.

Khung xe được thiết kế từ vật liệu thép cao cấp cho tải trọng mà xe Vespa Classic có thể chở được lên đến 180kg. Với mức trọng lượng như vậy bạn hoàn toàn có thể chở 2 người lớn và một trẻ nhỏ trên xe mà không lo xe bị ì máy.

Chìa khóa nhỏ gọn, đa năng, tích hợp hệ thống báo chống trộm hiệu quả, tự động mở – khóa xe từ xa hay chức năng tìm xe giữa các bãi đỗ xe.

xe điện Vespa Classic

Xe điện Vespa Classic đáp ứng được những nhu cầu cơ bản cần thiết nhất của người dùng, và khá tiện dụng.