Tin tức

Xe điện Vespa Classic – vận hành êm ái trên mọi địa hình

26/02/2018

Xe điện Vespa Classic với nhiều cải tiến trong thiết kế và động cơ, khả năng vận hành êm ái trên mọi loại địa hình đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là phái đẹp.

xe điện Vespa Classic

Xe điện Vespa Classic thiết kế mang đậm vẻ nữ tính, kiểu dáng cổ điển, tạo cảm giác sang trọng và quý phái cho người dùng. Mặt nạ trước liền khối, đèn xi nhan được thiết kế to hơn thuận lợi cho việc sang đường và đuôi xe vuông tạo cảm giác cổ điển.

Đèn xe vẫn sử dụng kiểu dáng tròn cổ điển, chóa đèn to cho ánh sáng thật, vùng chiếu sáng rộng, đảm bảo an toàn khi vận hành trong mọi điều kiện. Màn hình đồng hồ điện tử có độ tương phản cao, hiển thị chính xác và sắc nét các thông số vận hành như: hiệu điện năng, quãng đường, vận tốc, tín hiệu đèn, xi nhan.

xe điện Vespa Classic

Toàn bộ xe được viền crom sáng bóng hiện đại và sang trọng. Phiên bản xe điện Vespa Classic còn được thiết kế khung quây bảo vệ xe như các dòng xe máy tay ga, hạn chế tối đa những thiệt hại khi xảy ra va chạm.

Các chi tiết vỏ nhựa của Calssic được làm từ nhựa nguyên chất ABS – PP siêu bền, chịu lực tốt, lớp sơn sáng bóng sắc nét, độ chống xước cao. Màu sắc xe đa dạng gồm các tông màu: đỏ, đen, trắng, sữa, xanh cửu long, xanh ngọc,… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với phong cách của bản thân và khẳng định cá tính của mình.

Xe điện Vespa Classic được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 800W cho khả năng vận hành khỏe hơn, đạt vận tốc 50km/h. Với nguồn cấp điện sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah, quãng đường đi được của xe có thể lên tới 80km mỗi lần sạc đầy.

Nhằm đảm bảo sự vận hành êm ái, mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng, Vespa Classic được trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ cho bánh sau, bánh xe lớn, lốp không săm. Bánh xe có độ bám đường tốt, kết hợp song song với hệ thống phanh đĩa trước và phanh bát sau giúp vận hành cân bằng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, giảm xóc sau chịu lực lớn khiến xe có thể chở được tải trọng lớn lên đến 180kg. Vì vậy, dù chở 2 người xe vẫn leo dốc thoải mái.

Khung xe được thiết kế từ chất liệu thép cao cấp cho độ bền cao. Hệ thống giảm xóc trước – sau đảm bảo vận hành êm ái trên mọi nẻo đường.

Cùng kiểu dáng thời trang, cuốn hút và mạnh mẽ, Classic còn ghi điểm với người dùng bởi nhiều tiện nghi hiện đại. Yên xe rộng rãi, sàn để chân nhám, rộng rãi chống trơn trượt khi dính nước, chống bắn bẩn tốt. Xe còn được trang bị cốp trước và cốp sau tiện lợi hơn cho người dùng.

Xe điện Vespa Classic được trang bị khóa chống trộm hiện đại, tự động mở – khóa xe từ xa và chức năng tìm xe trong bãi gửi xe nhờ khóa điện tử thông minh.

xe điện Vespa Classic

Với những đặc điểm trên thì không khó để nhận ra rằng phiên bản xe điện Vespa Classic là mẫu xe máy điện hút người dùng.