Tin tức

Xe điện Vespa Dibao 2018 – “mốt” xe điện của phái yếu

07/06/2018

Xe điện Vespa Dibao 2018 sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng và công nghệ tiên tiến. Tất cả những điều đó đã tạo nên sản phẩm thu hút người dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Xe điện Vespa Dibao 2018

Có thể nói dòng Vespa Dibao 2018 được thiết kế chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ Việt. Bởi kiểu dáng xe mềm mại với vẻ đẹp tinh tế, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Đầu xe thể hiện được sự sang trọng của xe khi thiết kế cụm đèn pha được bọc quanh tấm ốp mạ crom to tròn, sắc nét, thời trang. Logo ở mặt nạ trước của xe rất ấn tượng.

Hệ thống đèn của Dibao 2018 đều được ứng dụng công nghệ Led từ đèn pha, xi nhan, đèn hậu, đèn đồng hồ giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành trong trời tối.

Đồng hồ điện tử thiết kế to tròn, sáng bóng cho phép hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật như: vận tốc, quãng đường, tín hiệu xi nhan, đèn pha, mức báo điện năng,…….

Xe điện Vespa Dibao 2018

Đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ mà vẫn an toàn cho người điều khiển, xe điện Vespa Dibao được trang bị lốp không săm cao cấp, vành đúc 12 inch chắc chắn. Xe tích hợp phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau giúp xe bám đường tốt hơn, ma sát lớn, chịu nhiệt tốt. Hệ thống phanh chống bó cứng, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển trên mọi nẻo đường.

Cốp xe rộng rãi thuận tiện để được nhiều vật dụng cá nhân kèm theo 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Chỗ để chân thoải mái, nhám chống trơn trượt khi di chuyển dưới trời mưa. Khoảng cách tay lái phù hợp tạo nên tư thế ngồi thoải mái.

Xe điện Vespa Dibao 2018 được trang bị động cơ không chổi than với công suất 800W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe vận hành mạnh mẽ, khả năng chống nước, chống ồn và chống rung giật tốt. Tốc độ tối đa mà xe có thể di chuyển được là 50km/h. Quãng đường đi được trong mỗi lần sạc đầy đạt 70 – 80km.

Xe điện Vespa Dibao 2018

Nhờ ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền mà xe điện Vespa Dibao 2018 cho khả năng chống nước vượt trội, bảo vệ động cơ tối đa và giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm hơn nhiều các dòng xe điện có mức giá tương đương trên thị trường. Công nghệ chống nước của xe được nghiên cứu dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly. Vì vậy, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài vào là cao.

Việc sử dụng keo công nghiệp đặc biệt thay các loại keo nhựa giúp khắc phục tình trạng giãn nở vì nhiệt, cho khả năng chống nước linh hoạt trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm hoặc lạnh thất thường ở nước ta. Các lớp khớp kép được cấu tạo từ 2 ốp nhựa trước và sau ốp khít vào nhau, được tiếp xúc bằng lớp keo công nghiệp có khả năng chịu nhiệt và nước cao, ngăn không cho nước và không khí thẩm thấu vào. Từ đó, động cơ hoàn toàn không phải chịu sự tác động của nước và nhiệt độ. Vì vậy, Vespa Dibao 2018 có thể vận hành trơn tru và bền bỉ hơn nhiều các sản phẩm khác.

Với mục đích tạo ra sản phẩm xe điện tốt nhất trên thị trường hiện nay, Dibao 2018 được ứng dụng công nghệ cao trong cả chế tạo và sản xuất. Toàn bộ nguyên liệu chế tạo nên đều sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Khung xe được làm từ thép cacbon chống gỉ, chống va đập mạnh. Các chi tiết vỏ nhựa được làm từ nhựa ABS nguyên chất có độ dày vượt trội, chống trầy xước hay bong tróc khi va đập mạnh. Khung xe và giảm sóc của xe được chế tạo chắc chắn, không hề xảy ra tình trạng gỉ sét hay cong gãy ngay cả khi tải nặng trên xe.

Xe điện Vespa Dibao 2018

Ở phiên bản xe điện Vespa Dibao 2018 toát lên sự trẻ trung, hiện đại cho người dùng.